Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau khi chia tay "Pháo thủ", Wenger sẽ "về vườn"

Thứ Sáu 14/09/2007 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger khẳng định, sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal, ông sẽ không dẫn dắt bất kỳ một CLB nào khác.

“Giáo sư“ Wenger không muốn “kết hôn” với một 
đội bóng nào nữa ngoài Arsenal  

Huấn luyện viên người Pháp đã nói rằng, 11 năm với ông ở Arsenal không khác gì một mối tình đã đơm hoa kết trái. Mối tình đó đã quá sâu nặng với ông. Chính vì thế, ông không muốn có một cuộc tình mới với bất kỳ một lý do nào. Wenger nói: "Tôi không muốn hợp tác thêm với 1 đội bóng nào khác."

"Tôi vẫn tin rằng cái lúc mà tôi ký hợp đồng với CLB này, là một trong những thời khắc đúng đắn nhất trong cuộc đời mình." Wenger nói tiếp: "Tôi luôn tâm niệm việc dẫn dắt cũng như một cuộc hôn nhân vậy. Nó đòi hỏi bạn phải có trách nhiệm và tất nhiên là cũng có những quyền lợi cho mình. Tôi yêu quý CLB này vì nó luôn bên tôi trong những thời điểm khó khăn."

"Giáo sư" nói tiếp về những điều tốt đẹp ông luôn nhận được ở CLB thành London: "Tôi luôn có được sự tự do và thoải mái trong công việc của mình. Tôi được trao mọi quyền hành trong việc dẫn dắt CLB, được làm tất cả những gì tôi cho là đúng. Ngoài ra, tôi luôn nhận được những sự hậu thuẫn từ phía ban lãnh đạo cũng như các CĐV nơi đây. Đó chính là những điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được trong công việc."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X