Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau khi bị troll, Xhaka tiếp tục kiểu ăn mừng dành cho con gái

Chủ Nhật 19/03/2023 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bị cầu thủ Sporting Lisbon chế giễu vì màn ăn mừng của mình song tiền vệ Granit Xhaka đã tiếp tục thể hiện phong cách ăn mừng bàn thắng quen thuộc sau khi sút tung lưới Crystal Palace tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc, tiền vệ Granit Xhaka đã đóng góp một bàn thắng cho Pháo thủ.

Granit Xhaka
Granit Xhaka ăn mừng theo phong cách 'độc lạ' sau khi sút tung lưới Crystal Palace 

Từ màn đập nhả 1-2 với người đồng đội Leandro Trosard, tiền vệ người Thụy Sĩ đã thoát xuống đánh bại thủ thành Joe Whitworth, qua đó mang về bàn thắng thứ 3 cho Pháo thủ ở phút thứ 55.

Và sau khi ghi bàn, Xhaka đã có pha ăn mừng quen thuộc là xòe bàn tay trước mũi. Đây là cách ăn mừng bàn thằng mà ngôi sao Arsenal muốn dành tặng cho cô con gái nhỏ Ayana.

Trước đó trong trận gặp Sporting Lisbon hồi giữa tuần, Granit Xhaka cũng có màn ăn mừng tương tự sau khi 'xé lưới' đội khách Bồ Đào Nha ở phút 19. Đáng tiếc là sau đó Sporting đã có bàn gỡ hòa của Pedro Goncalves để rồi đánh bại 'Pháo thủ' trên chấm đá 11m cuối trận. 

Không những vậy Goncalves thậm chí còn chế giễu Granit Xhaka bằng cách bắt chước màn ăn mừng của tiền vệ người Thụy Sĩ sau khi trận đấu kết thúc.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X