Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kante, thêm 3 sao rời Chelsea tới Ả Rập Xê Út 

Thứ Hai 19/06/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba Kalidou Koulibaly, Hakim Ziyech và Edouard Mendy của Chelsea đều đang đàm phán với các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út, họ có thể rời The Blues vào tuần tới. 

Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng kể từ khi Todd Boehly trở thành ông chủ của đội bóng vào mùa Hè năm ngoái. The Blues bây giờ có một đội hình cồng kềnh, và tân HLV Mauricio Pochettino sẽ phải đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch của mình.

Ngoài ra, Chelsea có nguy cơ vi phạm Luật Công bằng tài chính, bởi vậy họ càng phải đẩy đi một số cái tên ở Hè 2023. Bộ ba Kalidou Koulibaly, Hakim Ziyech và Edouard Mendy của Chelsea đều đang đàm phán với các câu lạc bộ của Ả Rập Xê Út, họ có thể rời The Blues vào tuần tới.

Hakim Ziyech va Edouard Mendy co the toi a Rap Xe ut o He 2023

Hakim Ziyech và Edouard Mendy có thể tới Ả Rập Xê Út ở Hè 2023

Koulibaly chỉ mới đến Stamford Bridge từ Napoli vào mùa Hè năm ngoái, nhưng trung vệ 31 tuổi này được cho là đang đàm phán với Al-Hilal. Chelsea sẽ thu về khoảng 25 đến 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Al-Hilal đứng thứ ba tại giải Saudi Pro League mùa trước, họ tự tin trong việc chiêu mộ Ruben Neves của Wolves và Koulibaly của Chelsea. 

Trong khi đó Ziyech đang trong các cuộc đàm phán với Al-Nassr, cầu thủ người Ma-Rốc có thể trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo ở mùa giải tới. Thủ môn Mendy cũng có thể ra đi, anh đang đàm phán với Al-Ahli.

Pochettino đã quyết định rằng Kepa Arrizabalaga sẽ là thủ môn số 1 của Chelsea ở mùa giải tới, đồng nghĩa với việc Mendy sẽ phải ngồi dự bị. Anh không chấp nhận điều đó và đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Trước đó Kante là cầu thủ đầu tiên của Chelsea tới Ả Rập Xê Út theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sắp chính thức ra mắt Al-Ittihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X