Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kante, Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột

Thứ Ba 15/10/2019 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea nhận tin buồn từ Andreas Christensen và Mateo Kovacic, hai cầu thủ này là những cái tên mới nhất của The Blues dính chấn thương.

Christensen và Kovacic dính chấn thương


Cách đây không lâu, Chelsea nhận tin buồn từ tiền vệ Kante. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương khi làm việc ở ĐTQG. NGolo Kante đã phải rút khỏi đội tuyển Pháp ở trận đấu trên sân Iceland do chấn thương, HLV Didier Deschamp khẳng định vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng.
Đội hình Chelsea nhận tin buồn từ Christensen và Kovacic hình ảnh

Christensen dính chấn thương


Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, hiện vẫn chưa biết Kante có khả năng ra sân hay không. Mới nhất, Đội hình Chelsea nhận tin buồn từ Andreas Christensen và Mateo Kovacic, hai cầu thủ này là những cái tên mới nhất của The Blues dính chấn thương.

Mateo Kovacic dính chấn thương sau pha va chạm với Ben Davies trong trận hòa của Croatia với xứ Wales vào Chủ nhật tuần trước. Trước đó, Christensen cũng gặp vấn đề trong trận đấu của ĐT Đan Mạch với Thụy Sỹ. Theo đội ngũ y tế của Đan Mạch thì trung vệ 23 tuổi dính chấn thương háng, nhưng vẫn chưa biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu.

Với việc Kante, Christensen và Kovacic đều dính chấn thương khi làm việc ở ĐTQG, khả năng 3 cầu thủ này ra sân trước Newcastle vẫn đang bỏ ngỏ. Ngoài những cái tên kể trên, những Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rudiger và Emerson Palmieri cũng đều đang trong quá trình dưỡng thương.

Chelsea đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City 2 điểm và ít hơn vị trí thứ 3 của Arsenal 1 điểm. Được đá trên sân nhà tiếp Newcastle ở vòng 9, mục tiêu của thầy trò Frank Lampard chắc chắn là 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X