Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kante, Chelsea muốn cuỗm luôn cả Mahrez

Chủ Nhật 17/07/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công cuộc “hút máu” Leicester từ Chelsea vẫn chưa dừng lại khi The Blues còn nhòm ngó cả ngôi sao Riyad Mahrez.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Riyad Mahrez
Riyad Mahrez cũng có thể theo chân Kante gia nhập Chelsea

Sau một mùa giải đầy thành công, Leicester đang phải đối mặt với những khó khăn khi các cầu thủ trụ cột của họ bị những đội bóng lớn chèo kéo. Sau sự ra đi của N’golo Kante, Bầy cáo có thể tiếp tục mất Riyad Mahrez cũng vào tay gã nhà giàu Chelsea.

Tiền vệ đánh chặn Kante vừa kí hợp đồng 5 năm với Chelsea cùng mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Ước muốn được chơi cho các đội bóng lớn là động lực để những cầu thủ như Kante đi tìm bến đỗ mới và Mahrez cũng vậy

Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16 cũng muốn tìm một bến đỗ đẳng cấp hơn để vươn tầm bản thân. Trước đó, anh được cho là sẽ gia nhập Barcelona hoặc Arsenal, những đội có lối chơi phù hợp với phong cách của Mahrez hơn. Tuy nhiên, tân HLV Antonio Conte của Chelsea lại rất muốn có tiền vệ người Algeria trong đội hình.

Tờ Express đưa tin, “The Blues” đã chính thức gửi lời đề nghị tới Leicester để chiêu mộ tiền vệ người Algeria. Dự kiến, phí chuyển nhượng của Mahrez sẽ không thua kém gì thương vụ Kante.

Dù HLV Ranieri đăng đàn khẳng định, Mahrez sẽ tiếp tục ở lại sân King Power. Tuy nhiên, khả năng này rất khó xảy ra, bởi mới ngày hôm qua thôi, Mahrez đã từ chối gia hạn hợp đồng với mức lương tăng gần gấp đôi, từ 35 nghìn bảng/tuần lên 80 nghìn bảng/tuần.

Động thái này từ phía Mahrez rõ ràng là rất có lợi cho Chelsea. Đặt lên bàn đàm phán phí chuyển nhượng hợp lý với Leicester, cộng thêm mức lương hậu hĩnh dành cho Mahrez, The Blues đang có cơ hội tốt để sở hữu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa trước.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X