Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kai Havetz, Chelsea có thêm một ngôi sao đình đám

Thứ Ba 25/08/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter chính thức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea ký hợp đồng 2 năm với Thiago Silva


Sau trận chung kết Champions League 2019/20 với Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1984 khẳng định muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 3 đến 4 năm nữa, anh muốn cùng ĐT Brazil góp mặt ở World Cup 2022.
 

Chelsea ký hợp đồng 2 năm với Thiago Silva


Cầu thủ 36 tuổi cũng khẳng định anh chưa ký hợp đồng với Fiorentina, người đại diện của Thiago Silva đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Hiện nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có cầu thủ người Brazil, trong đó phải kể đến Arsenal và Chelsea.

Mới nhất, trên trang Twitter chính thức, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Silva đã đồng ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2022 với Chelsea, ở đội bóng nước Anh cầu thủ này nhận 150.000 bảng/tuần. Chelsea sẽ chính thức công bố tân binh sinh năm 1984 trong vài ngày tới. Mặc dù đã lớn tuổi song Silva vẫn được Frank Lampard đánh giá cao, ông thầy người Anh hy vọng tài năng và kinh nghiệm của anh sẽ nâng cấp hàng thủ The Blues.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano cũng khẳng định Chelsea đã có chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz. Theo đó, họ phải trả cho Bayer Leverkusen tới 100 triệu euro, trong đó 80 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1999.
 
Chelsea ký hợp đồng 2 năm với trung vệ Thiago Silva  hình ảnh

Chelsea cũng đạt được thỏa thuận với Kai Havertz


Kai Havertz sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, kèm mức lương 8 triệu Euro/mùa. Cầu thủ người Đức được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Havertz hứa hẹn sẽ đem đến sức sống mới cho lối chơi của The Blues.

Điểm tin tối 24/8: Arsenal rút lui khỏi thương vụ quái vật tuyến giữa của Atletico Madrid
Chelsea để sao trẻ đi du học, Arsenal từ bỏ thương vụ chiêu mộ Partey là những tin chính có trong điểm tin bóng đá tối 24/8.
Kai Havertz chính thức gia nhập Chelsea?
Chelsea được khẳng định đã chính thức đạt thỏa thuận với Bayer Leverkusen về việc chiêu mộ Kai Havertz.
Làm một việc “đơn giản”, Chelsea sẽ có sao Leicester!
Micky Adams nhận thấy khả năng Ben Chilwell rời Leicester tới Chelsea là tiềm tàng và vấn đề chỉ nằm ở tiền bạc.
Không thể vô địch C1, PSG còn mất đội trưởng vào tay Chelsea
Sau trận thua Bayern Munich, trung vệ Thiago Silva xác nhận sẽ chia tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X