Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kagawa, những "siêu sao" nào sẽ tới M.U?

Thứ Tư 04/07/2012 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi để vuột mất chức VĐ vào tay đội bóng cùng thành phố Manchester City, M.U đã quyết tâm mang về Old Trafford những cầu thủ có chất lượng để cạnh tranh trong mùa giải mới. Shinji Kagawa và Nick Powell là những cầu thủ mới gia nhập M.U nhưng bên cạnh đó "Quỷ đỏ" vẫn còn muốn tuyển thêm quân.

1 - Joao Moutinho (CLB Porto)

Theo thông tin của ESPN thì hiện tại M.U đang rất muốn có chữ kí của tiền vệ người Bồ Đào Nha này. M.U cũng đã liên hệ với một tiền vệ khác là Luka Modric nhưng thương vụ này rất khó xảy ra khi mà Real Madrid đang có ưu thế lớn trong việc đưa ngôi sao người Croatia về Bernabeu. Một trở ngại nữa trong việc sở hữu Modric là giá của cầu thủ này. Ban đầu M.U đã đưa ra đề nghị 25 triệu bảng nhưng sau đó giá của Modric đã tăng lên 40 triệu bảng. Trong khi đó giá của Moutinho lại "mềm" hơn và so về chất lượng thì cầu thủ này không hề thua kém Modric.

joao moutinho
 

Ở EURO 2012, Moutinho đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Với lối chơi chắc chắn, Moutinho chính là sự bổ sung hợp lí cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ". Tiền vệ của Porto có thể tham gia vào sơ đồ 4-4-2 của Sir Alex. Anh có thể chơi cạnh Micheal Carrick và Shinji Kagawa. Moutinho cũng có thể đá ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc hộ công nếu cần.

2 - Mathieu Debuchy (CLB Lille)

Theo tờ "The Metro" thì M.U đã đưa cầu thủ người Pháp Mathieu Debuchy vào tầm ngắm từ hồi tháng Năm. Tuy nhiên M.U không phải là CLB duy nhất ở Premier League theo đuổi cầu thủ này, cả Chelsea và Newcastle đều muốn giành lấy Debuchy. Giá của cầu thủ này ở vào khoảng 6 triệu bảng.

Debuchy đã thể hiện sự chắc chắn của mình khi thi đấu ở EURO 2012 trong màu áo "Les Bleus". Anh cũng có một mùa giải tương đối thành công với CLB Lille. Nếu có Debuchy, M.U sẽ có thêm sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải bên cạnh Rafael Da Silva. Thêm vào đó, hàng thủ của M.U cũng sẽ được củng cố và có chiều sâu hơn. Với Debuchy, Rafael ở bên cánh phải, "Quỷ đỏ" sẽ có một hàng thủ vững mạnh với Chris Smalling, Nemanja Vidic, Johnny Evans, Rio Ferdinand và Phil Jones. Riêng Jones có thể được tận dụng ở giữa sân trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự.

3 - Leighton Baines (CLB Everton)

M.U đã liên hệ với cầu thủ của Everton và rất có khả năng anh sẽ đầu quân cho "Quỷ đỏ" vào mùa Hè này. Patrick Evra đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa bóng trước và thậm chí nếu anh chơi tốt hơn trong mùa bóng tới thì M.U cũng muốn tăng cưởng vị trí hậu vệ trái. Banes cũng có thể là cầu thủ dự phòng cho vị trí tiền vệ ở bên cánh trái nếu Sir Alex muốn. Cầu thủ của Everton này còn có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Hơn nữa việc anh được gọi vào ĐT Anh chứng tỏ tài năng của Banes là điều không phải bàn cãi.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X