Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Juventus tới lượt Inter Milan trải thảm đỏ mời MU mua Rakitic

Thứ Ba 29/10/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan không mua Ivan Rakitic vào tháng 1 năm 2020, HLV Conte muốn ký hợp đồng với Arturo Vidal hơn là cầu thủ người Croatia.

MU sáng cửa mua Ivan Rakitic


Mùa giải vừa qua, Ivan Rakitic không được sử dụng quá nhiều ở Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị, điều đó khiến anh thất vọng. Hè năm nay, cầu thủ người Croatia đã đánh tiếng muốn ra đi, song số tiền 45 triệu bảng mà Barca muốn thu về khiến những đội bóng muốn có tiền vệ này không thể đáp ứng.
 
MU chú ý Inter Milan không mua Ivan Rakitic hình ảnh

Inter Milan không mua Rakitic


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Ivan Rakitic tiếp tục bị HLV Ernesto Valverde bỏ rơi, cầu thủ 31 tuổi đang quyết tâm ra đi bằng được. Barca cũng sẵn sàng bán Rakitic, lúc này họ chỉ còn muốn thu về khoảng 30 triệu bảng từ cầu thủ này.

MU, Juventus và Inter Milan được cho là thèm khát chữ ký của Rakitic. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, HLV Sarri phủ nhận Juventus quan tâm cầu thủ người Croatia. Ông thầy người Italia khẳng định hài lòng với tuyến giữa và không có ý định mua thêm tiền vệ.

Mới nhất, Inter Milan không mua Ivan Rakitic vào tháng 1 năm 2020, HLV Cont Conte muốn ký hợp đồng với Arturo Vidal hơn là cầu thủ người Croatia. Nerazzurri đã khởi đầu tốt ở mùa giải này, HLV Conte muốn có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng ở phiên chợ Đông tới đây.

Tuy nhiên, HLV người Italia muốn mua Vidal thay vì Rakitic. Với việc Juventus và Inter Milan bỏ cuộc, MU đang rộng cửa chiêu mộ tiền vệ của Barca. Rakitic có khả năng và kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford.

Hiện MU đang thiếu đi những lựa chọn nơi tuyến giữa, nhưng theo Daily Mail, Quỷ đỏ chỉ mua Rakitic với giá 20 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X