Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau John Obi Mikel, tới lượt Ramires tuyên bố giải nghệ

Thứ Năm 29/09/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea – Ramires đã chính thức tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu. Anh đã từng cùng The Blues giành những danh hiệu lớn.

Ramires khoác áo Chelsea từ năm 2010 đến năm 2016, anh từng ghi bàn thắng vào lưới Barca trong hành trình vô địch Champions League đầu tiên của The Blues vào năm 2012. Trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng thành London, cầu thủ người Brazil ghi 34 bàn sau 251 trận.

Ramires đã giành được mọi danh hiệu lớn cùng đội chủ sân Stamford Bridge, bao gồm chức vô địch Premier League, Champions League và Europa League. Ngoài tài năng Ramires còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu.

Ramires tuyen bo giai nghe

Ramires tuyên bố giải nghệ

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea – Ramires đã chính thức tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu. Anh viết trên trang Instagram cá nhân: “Sau một thời gian suy nghĩ, tôi muốn thông báo rằng tôi đã quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Đó thực sự là một quyết định khó khăn”.

“Tại thời điểm này, tôi chỉ có thể cảm ơn Chúa. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các câu lạc bộ mà tôi đã vượt qua: Palmeiras, Benfica, Chelsea, Cruzeiro, Jiangsu và Joinville Esporte Clube. Tôi sẽ luôn mang các bạn và những người hâm mộ của các bạn trong trái tim mình”.

“Tất nhiên, tôi cũng rất biết ơn ĐT Brazil, những người đã mang đến cho tôi niềm vui khi được chơi ở hai kỳ World Cup. Tôi cũng cảm ơn tất cả các đồng đội, nhân viên, huấn luyện viên và người quản lý mà tôi đã rất vui khi được làm việc cùng. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình của mình. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, bóng đá. Chúc may mắn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, Ramires”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X