Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Sau James Maddison, thêm 2 cầu thủ bị loại khỏi tuyển Anh

Thứ Năm 06/06/2024 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Curtis Jones và Jarell Quansah sẽ không được chọn vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 của Gareth Southgate, cùng với James Maddison.

Để chuẩn bị cho VCK Euro 2024, HLV Gareth Southgate đã triệu tập danh sách sơ bộ bao gồm 33 cầu thủ cho ĐT Anh. Ông sẽ loại 7 cầu thủ trước khi chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng tham dự giải đấu ở Đức vào Hè năm nay. 

Ngôi sao của Tottenham James Maddison đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong số 7 cầu thủ Anh bị loại khỏi đội hình 26 cầu thủ tham dự Euro 2024 tại Đức. Ngôi sao 27 tuổi của Tottenham này biết số phận của mình và đã rời trại huấn luyện của Tam Sư.

Gareth Southgate
Gareth Southgate loại thêm Curtis Jones và Jarell Quansah 

Và Maddison trở thành ngôi sao đầu tiên bị loại khỏi tuyển Anh. Maddison ra sân từ băng ghế dự bị trong trận giao hữu Anh thắng 3-0 trước Bosnia vào đầu tuần qua. Nhưng tiền vệ này đã không thể thuyết phục HLV Southgate giữ mình ở lại đội tuyển Anh.

Curtis Jones và Jarell Quansah sẽ không được chọn vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 của Gareth Southgate, cùng với James Maddison. Bộ đôi trẻ Liverpool đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua, và lọt vào danh sách sơ bộ của HLV 53 tuổi.

Tuy nhiên, cũng giống như James Maddison, Curtis Jones và Jarell Quansah đã không thể lọt vào danh sách cuối cùng tới Đức. Jones và Quansah sẽ phải chờ đợi thêm để có cơ hội được ra mắt ĐTQG. 

Jones đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool mùa trước, ghi 5 bàn, trong khi Quansah có một mùa giải đột phá ấn tượng ở trung tâm hàng phòng ngự của Jurgen Klopp, góp mặt trong 33 trận ở hàng phòng ngự.

Đó là một sự thăng tiến vượt bậc đối với Quansah trong 12 tháng qua, khi hậu vệ này dành nửa sau của mùa giải 2022/23 dưới dạng cho mượn với đội bóng League One, Bristol Rovers trước khi ra mắt Premier League cho Liverpool trong trận gặp Newcastle vào tháng 8 năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X