Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Jadon Sancho, MU muốn lấy thêm Jude Bellingham từ Dortmund

Chủ Nhật 02/10/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham sẽ là một trong những gương mặt được chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, khi MU thể hiện sự quyết tâm đua tranh với các đối thủ.

MU gia nhập cuộc đua giành Bellingham

MU thất bại trong nỗ lực lấy Frenkie de Jong từ Barca ở Hè 2022. Mặc dù đã có thêm Casemiro, song rõ ràng MU đang thiếu đi một tiền vệ trung tâm có khả năng công thủ toàn diện. HLV Erik ten Hag vẫn muốn nâng cấp tuyến giữa ở Hè năm tới. 

Ông thầy người Hà Lan và các quan chức MU quyết định tập trung vào Jude Bellingham, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo Dortmund. Sao trẻ sinh năm 2003 công thủ toàn diện, anh có 3 bàn cho đội bóng nước Đức ở mùa giải năm nay.

MU gia nhap cuoc dua gianh Bellingham

MU gia nhập cuộc đua giành Bellingham

Mới chỉ 19 tuổi nhưng Bellingham đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh được đánh giá có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần. Cầu thủ người Anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, Chelsea và Liverpool. 

ESPN đưa tin, MU sẵn sàng phá kỷ lục trong lịch sử CLB để có thể đưa Bellingham trở lại với bóng đá Anh. Họ chấp nhận chi 145 triệu euro cho thương vụ này, trong đó có 100 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 19 tuổi. Để hy vọng có thể chiêu mộ tiền vệ người Anh vào Hè năm tới, MU sẽ phải có vé dự Champions League.

Những cầu thủ hàng đầu như Bellingham luôn muốn thi đấu ở những giải đấu cao nhất. Và nếu không được dự Champions League mùa tới, Man đỏ sẽ thất thế so với những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành sao trẻ 19 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X