Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ighalo, MU dự định tặng người hâm mộ thêm 2 món quà

Chủ Nhật 07/06/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United mới gia hạn hợp đồng với Odion Ighalo và dự định sẽ chuyển trọng tâm chú ý sang bộ đôi Jadon Sancho và Jack Grealish.

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ không còn xem chiêu mộ tiền đạo là ưu tiên hàng đầu.

MU gia hạn với Ighalo

Sau những đồn đoán, MU cũng đã gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải đến ngày 31 tháng 1 năm 2021. Trước đó, giao kèo với tiền đạo 31 tuổi đáo hạn vào ngày 1 tháng 6, tức thời điểm mùa 2019-20 còn chưa đá nốt phần còn lại.

Sau Ighalo, chuyển nhượng MU dự định tặng NHM thêm 2 món quà hình ảnh
Chuyển nhượng MU giữ chân Ighalo tới đầu năm 2021

Đó là sự tưởng thưởng cho Ighalo sau quá trình hòa nhập tốt với MU. 8 lần ra sân sau khi chuyển đến hồi tháng 1, tuyển thủ Nigeria ghi tới 4 bàn. Anh sẽ là phương án dự phòng cho Anthony Martial và Marcus Rashford trong thời gian tới.

Hiện Rashford đã bình phục chấn thương lưng, sẵn sàng cho trận với Tottenham vào ngày 19 tháng 6. Ngoài Ighalo, MU còn có Mason Greenwood chơi được trung phong.

Đã đủ tiền đạo

Với 4 cái tên trên, kế hoạch mua tiền đạo đã bị MU loại trừ. Cách đây ít hôm, một mục tiêu của Quỷ đỏ là Timo Werner đã chọn Chelsea làm đích đến. Giờ đây, trọng tâm của MU dồn vào những mũi công giàu sáng tạo như Jadon Sancho (Dortmund) hay Jack Grealish (Aston Villa).

Sau Ighalo, MU dự định tặng người hâm mộ thêm 2 món quà hình ảnh 2
MU đang nhắm Grealish và Sancho

Hậu đại dịch Covid-19, tài chính của mọi CLB đều bị ảnh hưởng. Nhưng MU nằm trong số ít vẫn đủ sức mua sắm trong mùa hè này. Cả Sancho và Grealish đều được các chuyên gia nhận định là rất có ích cho MU.

Những thống kê chỉ ra ở tuổi 20, thành tích của Sancho còn vượt trội so với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Còn Grealish, anh được cựu danh thủ Lee Sharpe đánh giá là mang dòng máu Quỷ đỏ trong người.

Lee Sharpe: Grealish có máu Quỷ trong người
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Jack Grealish có đầy đủ những phẩm chất của một cầu thủ xứng đáng chơi cho Man United.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X