Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Huddersfield, thêm một đội bóng chính thức chia tay Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 03/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham xuống hạng sau thất bại 1-4 trước Watford. Đội bóng thành London cùng với Huddersfield là 2 đội bóng đã chính thức phải nói lời chia tay với Ngoại hạng Anh.

Fulham chính thức xuống hạng


Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, cái tên đầu tiên phải xuống hạng đã được xác định. Theo đó, Huddersfield là đội bóng đầu tiên trở lại giải Hạng nhất Anh. Trong trận đấu sớm ở vòng 33, Fulham đã gây thất vọng khi để thua Watford với tỷ số 1-4.
 
Sau Huddersfield, đến lượt Fulham xuống hạng hình ảnh

Fulham chính thức xuống hạng trước 5 vòng đấu


Với kết quả này, Fulham xuống hạng. Đội bóng thành London cùng với Huddersfield là 2 đội bóng đã chính thức phải nói lời chia tay với Ngoại hạng Anh. Thầy trò Scott Parker hiện chỉ có 17 điểm sau 33 trận, họ chỉ giành 4 chiến thắng và thua tới 24 trận.

Đây chỉ là mùa giải thứ 2 trong kỷ nguyên Premier League có 2 đội bóng xuống hạng trước 5 vòng đấu, trước đó là trường hợp của Leicester City và Ipswich Town vào mùa giải 1994-95.

Fulham mới chỉ lên hạng vào đầu mùa giải này, họ đánh bại Aston Villa trong trận chung kết thăng hạng. Đội chủ sân Craven Cottage đã đầu tư 100 triệu bảng mua 12 cầu thủ mới ở Hè 2018, những tưởng chất lượng đội hình được nâng cấp sẽ giúp đội bóng này chơi tốt ở mùa giải 2018/19, song thực tế không phải như vậy.

Fulham chơi rời rạc và thiếu động lực thi đấu, dù liên tục thay đổi HLV nhưng thành tích của họ không được cải thiện. Với việc phải xuống hạng, đội bóng này đứng trước khả năng mất những ngôi sao hàng đầu trong đội hình như Babel, Sessegnon và Aleksandar Mitrovic.

HLV Scott Parker nhiều khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt Fulham ở mùa giải tới, ông này nhận được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng thành London. Cựu sao Chelsea sẽ có nhiệm vụ đưa Fulham nhanh chóng trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

TỔNG HỢP: WATFORD 4-1 FULHAM


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X