Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Herrera, đến lượt Matic buông lời thách thức Man City

Thứ Sáu 09/11/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối tuần này, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại hạng, và Matic buông lời thách thức Man City, dù Quỷ đỏ phải chơi trên sân khách.


Matic quyết tâm hạ gục Man xanh
 

Thầy trò Pep Guardiola vẫn đang thể hiện một phong độ hủy diệt kể từ đầu giải. trong khi đó, M.U đang tạm thời thoát khỏi khủng hoảng, thậm chí thăng hoa với những chiến thắng ấn tượng gần đây. Với 3 điểm giành được ngay trên sân nhà Juventus, Quỷ đỏ đã sẵn sàng đại chiến Man City vào cuối tuần này.
 
Chia sẻ trước thềm trận derby, tiền vệ Nemanja Matic cho biết: “Tôi đang mong chờ một trận đấu khó khăn. Họ là một CLB rất chất lượng, trình diễn lối chơi đẹp mặt và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sở hữu đội hình chất lượng và cần tận dụng được sức mạnh của đội bóng.”
 
“Chúng tôi cần phải ngăn chặn sức công phá của họ, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị trước trận. Bởi trong một trận derby, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra và M.U cần phải sẵn sàng cho mọi tình huống. Lúc này, chúng tôi đã chứng tỏ M.U là một đội bóng tuyệt vời, đang cải thiện phong độ và sở hữu tinh thần chiến đấu mạnh mẽ.”

Matic buông lời thách thức Man City

Matic buông lời thách thức Man City


“Chúng tôi đang có động lực tốt và cần tiếp tục duy trì phong độ này. Phải chơi trên sân khách 3 trận liên tiếp không phải vấn đề, chúng tôi đã chuẩn bị cho điều đó. Thật may, chúng tôi vẫn luôn có những CĐV tuyệt vời đi theo trong mỗi trận đấu. Họ cất tiếng ca trong suốt 90 phút và giúp chúng tôi cảm thấy như được chơi trên sân nhà.”
 
“Tôi vẫn nhớ cảm giác hạ gục Man City ở mùa giải trước. Khi đó, chúng tôi bị dẫn 2-0 và ở thời gian nghỉ giữa hiệp, HLV nói rằng ông tin tưởng chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt. Sau đó, Paul Pogba lập cú đúp và Chris Smalling ghi bàn thắng còn lại, đó là một trận đấu chúng tôi vẫn còn ghi nhớ. Cảm giác đó thật tuyệt vời.”
 
“Trận derby tới đây sẽ rất hấp dẫn. Đối với các CĐV của chúng tôi, đây là trận cầu hấp dẫn nhất mùa giải, bởi vậy chúng tôi cần phải thi đấu thật tốt và giành 3 điểm” – Matic buông lời thách thức Man City.

Hạ gục Juve, sao M.U muốn diệt nốt Man City
Mới đây, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ trước trận derby Manchester với một tinh thần hưng phấn, sau khi cùng toàn đội hạ gục Juventus vào giữa tuần.
David Silva: Man City sẽ đưa MU trở lại mặt đất
David Silva nói về trận dery Manchester, cầu thủ người Tây Ban Nha tự tin vào việc Man City sẽ chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của Man đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X