Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Giroud, đến lượt Pedro đòi rời Chelsea

Thứ Bảy 19/10/2019 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ sinh năm 1987 đang lên kế hoạch ra đi do không còn được trọng dụng.

Pedo tính đường rời Chelsea


2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này trước Manchester United và Leicester City HLV Lampard đều sử dụng Pedro ngay từ đầu, nhưng 6 vòng đấu sau đó cầu thủ này chỉ có duy nhất 1 lần ra sân. Pedro không dính chấn thương, anh không được sử dụng đơn giản bởi không chiếm được niềm tin từ Lampard.
Chán cảnh dự bị, Pedro rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Pedro có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020


Trong thời gian gần đây ông thầy người Anh thường xuyên sử dụng Mason Mount và Willian, việc Callum Hudson-Odoi đã bình phục chấn thương càng khiến cơ hội ra sân của Pedro hạn chế hơn. Việc không dược sử dụng đang khiến cựu sao Barca chán nản.

Pedro rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ sinh năm 1987 đang lên kế hoạch ra đi do không còn được trọng dụng. Theo Sport của Tây Ban Nha, nếu trong thời gian tới tình hình không được cải thiện cầu thủ 32 tuổi sẽ tìm bến đỗ mới.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn trở lại quê nhà thi đấu, hiện rất nhiều đội bóng tầm trung ở La Liga muốn có cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea. Sevilla và Valencia là những đội bóng đang khao khát chữ ký của Pedro.

Chelsea vẫn còn đó Christian Pulisic, bởi vậy nếu Pedro đòi ra đi nhiều khả năng Lampard sẽ không làm mọi cách để giữ chân. Hợp đồng của cầu thủ này cũng không còn thời hạn quá lâu, Chelsea muốn 10 triệu euro từ Pedro.

Mới đây, HLV Frank Lampard nói về tương lai tiền vệ Pulisic, ông thầy người Anh đã tiết lộ về khả năng cầu thủ 21 tuổi ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X