Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau gia hạn, Valencia hướng tới danh hiệu cùng M.U

Thứ Sáu 20/01/2017 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Valencia cho biết không suy nghĩ quá nhiều về việc ký hợp đồng mới với M.U và giờ đây hướng tới những danh hiệu cao quý cùng đội bóng.


Đầu tuần này, M.U đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Antonio Valencia đồng nghĩa với việc giữ chân anh tới ít nhất là tháng 6 năm 2018. Sau một thời gian đảm nhận vị trí tiền vệ cánh, giờ Valencia đã được kéo xuống đá hậu vệ phải và trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của CLB thành Manchester. Dưới thời Jose Mourinho, Valencia cũng được ra sân thường xuyên và luôn làm tròn vai.

Sau gia han, Valencia huong toi danh hieu cung MU hinh anh
Valencia không giấu những tham vọng cùng M.U

Mới đây, Valencia đã chia sẻ với MUTV về bản hợp đồng mới của mình cũng như những mục tiêu đã đặt ra trong tương lai. “Tôi thực sự hạnh phúc”, anh nói. “Tôi nghĩ đó là lần thứ 3 mà tôi đã gia hạn hợp đồng với CLB này. Tất cả những lần đó đều diễn ra suôn sẻ và chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề gì. Luôn luôn là niềm vui khi tái ký bởi tôi yêu CLB này và gia đình tôi hạnh phúc ở đây. Vì vậy, khi tôi được yêu cầu ký gia hạn thêm 1 năm, tôi đã không phải suy nghĩ tới lần thứ 2.”

“Hiện vẫn còn rất nhiều thứ cần đạt được”, cầu thủ 31 tuổi nói thêm. “Tôi còn thiếu chức vô địch một Champions League và cũng muốn một vài lần đăng quang tại Premier League và một số danh hiệu khác. Tôi rất muốn tiếp tục giành được mọi thứ tại Manchester United và tôi sẽ làm việc chăm chỉ như thời gian qua bởi tôi đang rất hạnh phúc ở đây.”

Valencia đang ngày một khẳng định tầm ảnh hưởng tại sân Old Trafford và tin rằng M.U cũng đang có những bước tiến đáng kể dưới thời Jose Mourinho. “Chúng tôi hiện đang có bước chạy đà tốt. Sự tự tin đang lên rất cao trong đội bóng và tính tập thể cũng vậy. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng.”

M.U gia hạn với Valencia: Phần thưởng xứng đáng
M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với hậu vệ Antonio Valencia. Đây là bước đi cần thiết của HLV Jose Mourinho.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X