Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?

Thứ Ba 20/07/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus.

Jordan Henderson có thể rời Liverpool ở Hè 2021


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jordan Henderson là một trong những trụ cột không thể thay thế của Liverpool. Cựu cầu thủ Sunderland là đội trưởng và cũng là chỗ dựa tinh thần của các đồng đội ở đội bóng thành phố Cảng. Những đóng góp của cầu thủ người Anh giúp Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh. 
Jordan Henderson vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Jordan Henderson vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool


Hợp đồng của Henderson với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2023, trong thời gian vừa qua đội chủ sân Anfield đã nỗ lực đàm phán để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1990 ký hợp đồng mới nhưng chưa thành công. Mức lương ở bản giao kèo mới đang là trở ngại ngăn cản một bản giao kèo mới được thông qua.

Henderson hiện đang nhận 140.000 bảng/tuần, anh muốn được tăng lương lên mức 200.000 bảng/tuần, bằng khoản thù lao mà Mohamed Salah đang nhận. Tuy nhiên, Liverpool chỉ muốn tăng lương cho cầu thủ 31 tuổi lên 165.000 bảng/tuần.

Chứng kiến việc Liverpool chưa gia hạn hợp đồng với Henderson, một số đội bóng muốn có cầu thủ này đã nhanh chóng vào cuộc. Juventus là đội khát đội trưởng của The Kop nhất. HLV Mauricio Pocchetino là một người rất ngưỡng mộ Henderson, ông cũng muốn đưa cầu thủ người Anh tới PSG.

Tiền đạo của Atletico Atletico, Luis cũng đang lôi kéo Henderson tới Tây Ban Nha, trước đó hai người từng là đồng đội ở Liverpool.

Bây giờ Liverpool sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai Henderson, họ sẽ phải đáp ứng điều kiện mà cầu thủ này yêu cầu ở bản hợp đồng mới hoặc bán anh. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã để mất Georginio Wijnaldum vào tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do cũng vì chuyện lương bổng.
Alexander-Arnold báo tin vui cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin vui cho Liverpool
Hậu vệ Alexander-Arnold xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể tích cực cùng Liverpool tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
Đây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của LiverpoolĐây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của Liverpool
Fulham đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Harry Wilson của Liverpool khi “Lữ đoàn đỏ” không còn thiết tha giữ người.
Klopp xác nhận tân binh 36 triệu bảng đã sẵn sàng ra mắt LiverpoolKlopp xác nhận tân binh 36 triệu bảng đã sẵn sàng ra mắt Liverpool
Jurgen Klopp xác nhận bản hợp đồng mới trị giá 36 triệu bảng của Liverpool, Ibrahima Konate sẽ ra mắt trong trận giao hữu thứ 3 tới.
Liverpool thừa mứa trung vệ hay, Milner thấy không quenLiverpool thừa mứa trung vệ hay, Milner thấy không quen
James Milner cảm thấy bị ấn tượng bởi những màn thể hiện của Konate ở Liverpool và không quen với tình trạng thừa mứa trung vệ của đội bóng hiện tại.
Virgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báoVirgil van Dijk chửi thẳng mặt một nhà báo
Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã chửi thẳng mặt nhà báo Simon Mullock của tờ Mirror vì đăng tải những thông tin không đúng sự thật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X