Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhà

Thứ Hai 03/01/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Ryan Giggs cuối cùng cũng bán được ngôi nhà của mình sau gần 3 năm, ông đã phải hạ giá gần 1 triệu bảng mới giúp căn biệt thự tìm được chủ mới.
Căn biệt thự 5 phòng ngủ được Ryan Giggs đăng bán vào năm 2019, ông muốn thu về 3.5 triệu bảng từ bất động sản này. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, huyền thoại MU mất hơn 2 năm nhưng vẫn không thể thanh lý thành công.

Theo Daily Mail, căn biệt thự của Giggs có mặt trên nhiều sàn giao dịch bất động sản ở Anh nhưng không tìm được chủ nhân mới, lý do là bởi ông muốn thu về 3.5 triệu bảng, một số tiền khá lớn. Giggs từng sống trong ngôi nhà sang trọng ở Worsley, Gtr Manchester với vợ cũ Stacey và hai con của họ trước khi cặp đôi ly hôn vào năm 2017.
Sau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhà

Sau gần 3 năm, cuối cùng Ryan Giggs cũng bán được nhà


Căn biệt thự này có một hồ bơi, phòng chiếu phim và quầy bar và nằm trên một khu đất được trang bị nhiều thiết bị an toàn. Và mới nhất, Giggs cũng bán được ngôi nhà của mình sau gần 3 năm, ông đã phải hạ giá gần 1 triệu bảng mới giúp căn biệt thự tìm được chủ mới.

Theo đó Giggs chỉ thu về 2.7 triệu bảng từ tiền bán căn biệt thự, ít hơn 800.000 bảng so với số tiền mà ông mong muốn thu về. Giggs hiện đang sống trong một bất động sản trị giá 1,7 triệu bảng gần với biệt thự mà ông mới bán.

Trước đó, huyền thoại MU sống chung với Kate Greville, sau khi chia tay cô nàng ông đang hẹn hò với bạn gái mới. Giggs sẽ hầu tòa vào cuối tháng này với tội danh hành hung bạn gái cũ 36 tuổi và em gái Emma. Trước đó, ông phủ nhận những cáo buộc liên quan đến bạn gái cũ.
Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanhTài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.
Sốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũSốc nặng với những hành động của Ryan Giggs với bạn gái cũ
Theo cáo trạng được công bố hôm nay, Ryan Giggs đã hành hung bạn gái và thậm chí còn đẩy cô này ra khỏi phòng khách sạn trong tình trạng không mặc quần áo.
Đối mặt với án tù, Ryan Giggs vẫn rạng rỡ bên tình mớiĐối mặt với án tù, Ryan Giggs vẫn rạng rỡ bên tình mới
Bỏ lại những rắc rối liên quan đến vụ ẩu đả với bạn gái cũ, huyền thoại MU - Ryan Giggs vẫn tỏ ra hạnh phúc bên tình mới Zara Charles.
Ryan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tộiRyan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tội
Ryan Giggs đã xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester vào hôm qua để tham dự phiên tòa xử mình.
Huyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tưHuyền thoại MU bị loại khỏi Đại sảnh danh vọng của Premier League do bê bối đời tư
Ryan Giggs đã bị gạt khỏi danh sách đề cử vào Đại sảnh danh vọng (Hall of fame) của Premier League dù sở hữu những chiến tích lẫy lừng trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X