Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Gabriel Jesus, 5 cầu thủ nào có thể cập bến Arsenal?

Thứ Hai 04/07/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh Gabriel Jesus, nhưng kế hoạch mua sắm của họ vẫn chưa dừng lại. Dưới đây là 5 cái tên có thể cập bến sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2022.

Tiền vệ Youri Tielemans (Leicester)

Mùa giải vừa qua, tuyến giữa Arsenal thi đấu không quá nổi bật. Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương trong khi đó Mohamed Elneny không được trọng dụng. Granit Xhaka chỉ đá tròn vai, chỉ có duy nhất Martin Odegaard là chơi tốt. HLV Mikel Arteta ưu tiên đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao ở Hè 2022, và Youri Tielemans là một trong những mục tiêu được ông nhắm tới.

 

Sau Gabriel Jesus, 5 cầu thủ nào có thể cập bến Arsenal 1
Youri Tielemans

Cầu thủ người Bỉ đang được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuyển thủ Bỉ sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân King Power vào Hè năm sau và hiện không có dấu hiệu cho thấy đôi bên thỏa thuận ký mới. Leicester muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Arsenal đang đàm phán để chốt con số cuối cùng ở mức 25 đến 28 triệu bảng.

Hậu vệ Lisandro Martinez (Ajax)

Garbiel và Ben White là cặp trung vệ số 1 của Arsenal ở mùa giải 2021/22, họ chơi khá tốt nhưng Pháo thủ không có dự bị chất lượng cho 2 cầu thủ này. Arteta muốn có thêm một trung vệ tốt để cạnh tranh với 2 cầu thủ trên. Theo The Athletic, Arsenal đã đưa trung vệ Lisandro Martinez của Ajax vào tầm ngắm, họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Emirates. 

 

Sau Gabriel Jesus, 5 cầu thủ nào có thể cập bến Arsenal 2
 Lisandro Martinez

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi chơi nổi bật trong màu áo đội bóng Hà Lan. Anh được đánh giá có khả năng chọn vị trí và cản phá tốt. Cầu thủ 24 tuổi này đang gây sức ép để được rời Amsterdam chuyển đến sân chơi có tính cạnh tranh cao hơn. Arsenal đã bí mật đàm phán với Martinez, qua đó nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này.

Ajax muốn 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Pháo thủ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng, trong đó 35 triệu bảng được trả ngay và 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Argentina. 

Hậu vệ Gleison Bremer (Torino)

Khi mà Ajax hét giá tới 43 triệu bảng cho Lisandro Martinez, Arsenal đã có phương án B trong trường hợp không thuyết phục được đội bóng Hà Lan giảm giá bán ngôi sao của mình. Pháo thủ đã đưa thêm trung vệ Gleison Bremer của Torino vào tầm ngắm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 33 trận trong màu áo đội bóng của Italia và ghi 3 bàn thắng. Anh có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa giải vừa rồi. Anh cũng được bình chọn là hậu vệ hay nhất giải đấu mùa giải 2021/22. 

 

Sau Gabriel Jesus, 5 cầu thủ nào có thể cập bến Arsenal 3
 Gleison Bremer

Arsenal đánh giá cao những phẩm chất của Bremer và muốn có anh để cải thiện sức mạnh cho hàng phòng ngự. Torino cũng hét giá 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, người cũng được Chelsea, Juventus, Bayern Munich, Barcelona và Tottenham quan tâm. Tất nhiên, Arsenal không muốn đáp ứng yêu cầu của đội bóng Italia, họ chỉ muốn chi tối đa 30 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh Pedro Neto (Wolves)

Raphinha là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, qua đó nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil muốn chơi bóng ở Champions League, Leeds United cũng yêu cầu số tiền 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chelsea đột ngột xuất hiện và đạt được thỏa thuận chung với Leeds, trong khi Raphinha và người đại diện của mình lại một lòng hướng về Barcelona. Vì thế, ở thời điểm hiện tại, có thể xem như Arsenal đã không còn hy vọng gì đối với thương vụ này. 

 

Sau Gabriel Jesus, 5 cầu thủ nào có thể cập bến Arsenal 4
Pedro Neto

Bây giờ đội bóng thành London chuyển hướng sang mục tiêu mới. Pedro Neto là mục tiêu mới nhất của đội chủ sân Emirates. Mùa giải vừa qua, Neto không đóng góp được nhiều cho Wolves vì ảnh hưởng từ những chấn thương. Nhưng ở mùa bóng trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng khá lớn với 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Premier League. Neto đã trải qua 3 mùa bóng tại EPL, nên Arsenal sẽ không cần bận tâm về khả năng thích nghi của ngôi sao này. Ở tuổi 22, anh có thể trở thành tương lai của Pháo thủ nếu hòa nhập tốt. 

Tiền vệ Amadou Onana (Lille)

Youri Tielemans là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể từ chối sân Emirates để cập bến một CLB được tham dự Champions League. Arsenal cũng đã chuẩn bị cho phương án không có cựu sao Monaco. Theo thông tin từ nhà báo Sacha Tavolieri, sao mai Amadou Onana là mục tiêu khác của Arteta nếu họ vồ hụt Tielemans.

 

Sau Gabriel Jesus, 5 cầu thủ nào có thể cập bến Arsenal 5
Amadou Onana

Tiền vệ người Bỉ gây ấn tượng trong màu áo Lille tại Ligue 1. Onana có tiềm năng phát triển lớn, anh đang có những sự tiến bộ vượt bậc. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Pháo thủ, nhất là trong bối cảnh Thomas Partey, Martin Odegaard và Granit Xhaka thường xuyên nghỉ thi đấu vì những lý do khác nhau. Sao mai 20 tuổi có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu euro, đó là số tiền mà đội bóng thành London hoàn toàn có thể chi ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X