Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Flamini, đến lượt Adebayor chuẩn bị gia nhập Millan

Thứ Tư 11/06/2008 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan đã rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo người Togo trong hai lượt trận họ gặp Arsenal tại Champions League năm nay. Và đó là nguyên cớ để họ quyết tâm theo đuổi chữ kí của Adebayor đến cùng, mặc cho tấm rào chắn mang tên Arsenal đã "bủa vây" ngôi sao của mình.

 

Rossoneri đã có những mối liên hệ và "mời mọc" với tay súng chủ lực của The Gunners. Và với những động thái mới đây nhất, họ dường như đã sắp có được tiền đạo ngôi sao của CLB thành London.

 

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã có buổi gặp gỡ với người đại diện của Adebayor là ông Stephane Courbis vào tối thứ ba vừa rồi, và có vẻ như CLB  Milan cùng phía đại diện của tiền đạo người Togo đã đi đến những điều khoản sơ bộ về việc khoác áo Rossoneri của Adebayor mùa tới.


Adebayor chuẩn bị gia nhập Milan
 

Điều mà Milan phải tiến hành lúc này là phải đưa ra lời đề nghị chính thức cho CLB Arsenal để "rước" Adebayor về sân San Siro với cái giá được dự đoán là 30 triệu Euro.  

Galliani cũng chính là người đã đảm nhận thành công phi vụ "đoạt" Mathieu Flamini từ The Gunners và rất có thể ông sẽ làm được điều tương tự với Adebayor. Gần đây Adebayor đã yêu cầu Arsenal tăng lương cho mình, đồng thời phải tăng cường những hảo thủ mà Adebayor thấy cần thiết cho công cuộc chinh phục các danh hiệu.

 

Mặc dù vậy những yêu cầu trên khó có thể được đáp ứng và nó sẽ làm cho tiền đạo chủ lực của Arsenal không khỏi cảm thấy chạnh lòng. Không những Adebayor có khả năng ra đi mà Alexander Hleb cũng có thể sẽ tái hợp cùng các đồng đội trong màu áo đỏ đen.

  • Huy Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X