Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ferguson đến lượt Fletcher chỉ trích trọng tài

Thứ Tư 13/01/2010 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Darren Fletcher đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg vì đã truất quyền thi đấu của anh trong trận đấu với Birmingham cuối tuần qua.

Phản ứng của Fletcher trong trận đấu với Birmingham

trận hòa 1-1 tại sân St Andrew đã kết thúc từ hôm thứ Bẩy nhưng dư âm của nó vẫn còn mới nguyên với một số cầu thủ MU, đặc biệt là Fletcher, người đã bị trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu trong trận đấu đó.

Theo tiền vệ người Scotland thì rõ ràng anh không hề đáng nhận chiếc thẻ vàng thứ hai bởi đó chỉ là hành động phản ứng rất bình thường sau khi anh đã bị phạm lỗi quá nhiều.

"Trận đấu hôm thứ Bẩy đáng để thất vọng. Tôi liên tục bị phạm lỗi và khi tôi nó với trọng tài về điều đó, ông ấy lại không phản ứng gì mà còn cảnh cáo tồi. Để rồi sau đó ông ấy rút thêm thẻ vàng nữa trong một pha phạm lỗi không hề có ác ý. Tôi không muốn bị treo giò bởi những chiếc thẻ không đáng có như thế." Tiền vệ 25 tuổi thổ lộ trên tờ Manchester Evening News  (Tin tức buổi tối thành Manchester)

Tuy tỏ ra khá thất vọng nhưng Fletcher vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của MU trong những trận đấu sắp tới.

"Chúng tôi có đủ tiền vệ, tôi chắc chắn rằng sẽ có một đồng đội có thể chơi và làm tốt công việc ở vị trí của mình. Dẫu sao tôi cũng mong chờ được sớm trở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng."

Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trậ đấu này, Fletcher sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận MU tiếp Burnley tại Old Traford vào cuối tuần này nhưng anh sẽ trở lại trong trận đấu bù giữa MU và Hull diễn ra vào giữa tuần sau.

Được biết trước Fletcher, chính HLV Alex Ferguson cũng là người đã đứng ra chỉ trích trọng tài  Mark Clattenburg vì đã truất quyền thi đấu của cậu học trò cưng.

Ferguson thoát tội

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 với Birmingham cuối tuần vừa qua, vị “thuyền trưởng” của Quỷ đỏ đã đưa ra rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào “Vua áo đen” Mark Clattenburg.Với những phát biểu như vậy, tất cả đều cho rằng ngài Máy sấy tóc sẽ phải nhận án “treo giò” 2 trận từ FA, một án phạt mà chiếc lược gia kỳ cựu này từng phải nhận sau những lời bình luận không hay về trọng tài Alan Wiley trước đó. Tuy nhiên sẽ không có một án phạt nào được đưa ra. Đây là tin tức được chính một phát ngôn viên của FA xác nhận .

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X