Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau EURO, Bendtner rời Arsenal

Thứ Hai 28/05/2012 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Nicklas Bendtner thừa nhận đã có liên hệ với một số CLB khác và việc anh rời Arsenal chỉ còn là vấn đề thời gian.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Bendtner đã chính thức xác nhận việc sẽ chia tay Arsenal vào Hè này, đồng thời tiết lộ mục tiêu của mình trong thời gian tới: “Tôi đã có nhiều cuộc trao đổi với các CLB. Tôi muốn đi tìm những thành công mới. Nhưng tôi nghĩ sau EURO 2012 sẽ là thời điểm thích hợp để bàn về việc này. Chúng tôi có nhiều thời gian, còn bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung cho ĐT Đan Mạch”.

Phong độ kém thuyết phục ở Premier League 2010/11 đã khiến Bendtner đánh mất niềm tin của HLV Arsene Wenger. Thêm vào đó là sự xuất hiện của những cái tên mới như Park ChuYoung hay Gervinho, khiến cho tương lai của Bendtner ở Emirates gần như đã kết thúc. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 24 tuổi này đã được Pháo thủ đem cho Sunderland mượn. Thi đấu ở một đội bóng tầm trung và không chịu nhiều áp lực thành tích, Bendtner đã chơi khá tốt và trở thành chỗ dựa cho hàng công của “mèo đen” với 8 bàn trong 28 trận.



Đâu sẽ là bến đỗ mới của Bendtner?
Đâu sẽ là bến đỗ mới của Bendtner?

Bendtner là cái tên đầu tiên chắc chắn sẽ rời Emirates, khi hợp đồng của anh và Pháo thủ chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn. Cùng với B52, nhiều gương mặt khác rất có thể cũng sẽ phải chia tay Arsenal ngay trong Hè này như Denilson, Squillaci, Djourou hay Chamakh.

Hiện Bendtner đang tập trung cùng ĐT Đan Mạch chuẩn bị cho EURO 2012. Nằm ở bảng C tử thần cùng với các đại gia châu Âu như ĐT Đức, Hà Lan và Bồ Đào Nha, có lẽ khả năng đi tiếp của “những chú lính chì” là không cao. Tuy nhiên, Đan Mạch đang có được một đội hình trẻ và tài năng, với những Simon Kjaer (AS Roma), Eriksen (Ajax), Bendtner (Arsenal), cùng lối chơi đoàn kết dưới sự dẫn dắt của HLV Mortel Olsen, NHM của họ vẫn đang mơ về một câu chuyện cổ tích ở Ba Lan và Ukraine, giống như những gì mà huyền thoại Peter Schmeichel cùng các đồng đội đã làm được ở EURO 1992.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X