Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Eriksen, Tottenham lại giữ chân thành công thêm một trụ cột

Thứ Ba 13/09/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vui mừng thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Eric Dier tới năm 2021.


Eric Dier sinh ngày 15 tháng 1 năm 1994 tại vùng Gloucestershire phía Tây Nam nước Anh song theo gia đình sang Bồ Đào Nha định cư từ khi lên 7 tuổi. Chỉ 2 năm sau khi sinh sống ở đất nước thuộc bán đảo Iberia, anh gia nhập đội trẻ của Sporting Lisbon và có 9 năm tập luyện trước khi được đôn lên đội 1 năm 2012. Dù không được ra sân thường xuyên song Dier cũng hé lộ những tiềm năng lớn của mình.

Sau Eriksen, Tottenham lai giu chan thanh cong them mot tru cot hinh anh
Dier đã gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 5 năm

Mùa hè năm 2014, Tottenham nhanh tay chiêu mộ được Dier với giá 4 triệu bảng từ Sporting. Dưới dự dẫn dắt của HLV Mauricio Pochettino, tài năng của anh càng được phát tiết mạnh mẽ hơn và có một vị trí vững chắc trong đội hình xuất phát. Ở Dier hội tụ những phẩm chất kỹ thuật, đầu óc của cầu thủ Bồ Đào Nha và sức mạnh, tốc độ của cầu thủ Anh. Chàng trai 22 tuổi cũng tỏ ra rất đa năng khi dù chơi trung vệ, hậu vệ phải trong mùa 2014/15 hay tiền vệ phòng ngự mùa trước đều hoàn thành nhiệm vụ.

Tính tới nay, Dier đã có 87 lần ra sân trong màu áo Tottenham và ghi được 6 bàn thắng. Nỗ lực của Dier cũng được các HLV trên ĐT Anh như Roy Hodgson hay Sam Allardyce ghi nhận. Được gọi vào ĐTQG hồi tháng 11 năm 2015, tính tới nay cựu cầu thủ Sporting đã có 11 lần khoác áo và có 2 bàn. Tất cả đã khiến Dier nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tên tuổi trong đó đáng chú ý nhất là Bayern Munich.

Nhận biết điều đó, ngay sau mùa 2015/16, Tottenham đã xúc tiến gia hạn hợp đồng với các trụ cột trong đó có Dier bất chấp mới nới rộng ràng buộc với anh tới năm 2020 năm ngoái. Và mới đây, Spurs vui mừng thông báo cầu thủ 22 tuổi đã đồng ý ký vào hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm với họ. Trước đó, Tottenham cũng đã thuyết phục thành công Christian Eriksen gắn bó với CLB tới năm 2020.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Eriksen: Cú hích cần thiết
(Bongda24h.vn) - Phía Tottenham xác nhận đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Christian Eriksen, đây là cú hích cần thiết với Spurs trong bối...

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X