Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Eric Bailly Arsenal lại quan tâm một ngôi sao khác của MU

Thứ Sáu 25/01/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mượn Juan Mata vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ chấp nhận chi ra 2 triệu bảng phí mượn ngôi sao người TBN từ nay đến cuối mùa giải.

Juan Mata chưa được gia hạn hợp đồng


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đã có những cuộc đàm phán nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Quỷ đỏ buộc cầu thủ người TBN phải giảm lương, họ cũng chỉ muốn gia hạn thêm 1 năm với cựu sao Chelsea.
Arsenal muốn mượn Juan Mata vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Juan Mata chưa gia hạn hợp đồng với M.U


Ngược lại, Mata muốn được giữ nguyên mức lương 170.000 bảng/tuần, anh cũng muốn được ký hợp đồng 2 năm. Những mâu thuẫn đang khiến bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Mùa giải này cầu thủ 30 tuổi vẫn chơi khá tốt, anh đã có 5 bàn thắng sau 20 lần ra sân.

Chứng kiến Mata chưa gia hạn hợp đồng mới với M.U rất nhiều CLB đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Barca, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, họ chấp nhận chi 15 đến 20 triệu euro cho thương vụ này.


Arsenal muốn mượn Mata


Arsenal muốn mượn Juan Mata vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ chấp nhận chi ra 2 triệu bảng phí mượn ngôi sao người TBN từ nay đến cuối mùa giải. Đội bóng thành London không có ngân sách để mua sắm cầu thủ, bởi vậy họ tích cực theo đuổi những bản hợp đồng theo dạng cho mượn.
Sau Eric Bailly Arsenal lại quan tâm một ngôi sao khác của MU hình ảnh 2

Arsenal hỏi mượn Juan Mata vào tháng 1


Pháo thủ muốn mượn Mata vào tháng 1, sau đó sẽ ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ này vào cuối mùa giải. Vào tháng 6 này cựu sao Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng với M.U, vậy nên Arsenal sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào ký quyết định ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ người TBN.

Daily khẳng định BLĐ M.U không muốn để Mata ra đi vào tháng 1, họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi vào Hè năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Solskjaer muốn M.U giữ Mata, song ông không thể can thiệp vào quá trình đàm phán.


Video những bàn thắng từ sút phạt của Juan Mata

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X