Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Emiliano Martinez, thêm 3 cầu thủ rời Arsenal

Thứ Năm 17/09/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đang trên đường rời khỏi Arsenal sau khi bị HLV Mikel Arteta gạch khỏi đội hình chính vì các lý do khác nhau.

3 sao bật bãi khỏi Arsenal


Arsenal xác nhận họ đã chia tay thủ môn Emiliano Martinez. Ngôi sao sinh năm 1992 rời Pháo thủ cập bến Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Thực ra HLV Mikel Arteta muốn giữ Emiliano Martinez ở lại, nhưng thủ thành này từ chối ngồi dự bị cho Leno.
 
 Matteo Guendouzi và Lucas Torreira sắp rời Arsenal hình ảnh

Matteo Guendouzi và Lucas Torreira sắp rời Arsenal


Emiliano Martinez không phải cái tên cuối cùng rời Arsenal ở phiên chợ Hè năm nay. Theo Mirror, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira đang trên đường rời khỏi Arsenal sau khi bị HLV Mikel Arteta gạch khỏi đội hình chính vì các lý do khác nhau.

Hiện Sead Kolasinac đang là mục tiêu hàng đầu của West Ham, đội chủ sân Emirates có thể thu về 8 đến 10 triệu bảng từ cựu sao Schalke. Matteo Guendouzi hiện lọt vào tầm ngắm của Valencia, Barca và Inter Milan, Arsenal muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Cầu thủ người Pháp xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết với Arteta, anh đang đàm phán tìm đội bóng mới. Vấn đề là Matteo Guendouzi sẽ cập bến CLB nào mà thôi. 

Torreira nhiều khả năng trở lại Italia thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1996 này đang được nhiều đội bóng ở Serie A theo đuổi, trong đó có Lazio, Roma hay Fiorentina. Vấn đề ở chỗ Arsenal muốn 24 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó những đội bóng ở Italia chỉ chấp nhận chi 18 triệu bảng.

Ở chiều ngược lại, HLV Arteta rất muốn có tiền vệ phòng ngự Thomas Partey của Atletico Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha tuyên bố muốn có cầu thủ sinh năm 1993, Arsenal phải chi đủ 42.5 triệu bảng giải phóng hợp đồng.

Aubameyang bị Arteta thuyết phục ở lại Arsenal như thế nào?
Pierre-Emerick Aubameyang cho biết Mikel Arteta đã thuyết phục anh ở lại Arsenal để xây dựng những thành tựu tại CLB.
Ghi bàn quyết định, tương lai của mục tiêu Arsenal ở PSG vẫn bấp bênh
HLV Tuchel cho rằng Draxler đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở PSG nhưng không đảm bảo tương lai cho ngôi sao người Đức.
Santi Cazorla sung sướng khi Arsenal có được bản hợp đồng khủng
Cựu cầu thủ Arsenal, Santi Cazorla tỏ ra hạnh phúc khi đội bóng thành London gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aubameyang đến năm 2023.
ĐHTB vòng 1 Premier League 2020/21: Arsenal và Leicester áp đảo
Với những chiến thắng 3-0 trước Fulham và West Brom, Arsenal và Leicester đều có 2 thành viên trong danh sách ĐHTB vòng 1 Premier League 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X