Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Di Matteo, thêm một HLV tại Premier League mất việc

Thứ Sáu 23/11/2012 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giai đoạn cuối năm quả thực là thời khắc đáng sợ nhất với các HLV trưởng tại Premier League. Sau khi Roberto Di Matteo bị Chelsea sa thải, đến lượt Mark Hughes cũng mất việc tại QPR.

Mark Hughes bị QPR sa thải chỉ sau 10 tháng gắn bó
Mark Hughes bị QPR sa thải chỉ sau 10 tháng gắn bó

Sau thất bại trước Southampton tại vòng đấu trước, QPR mới chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm sau 12 vòng đấu - một thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo đội bóng phía Tây thành London đã quyết định sa thải HLV Mark Hughes.

Thông báo chính thức từ phía QPR về việc sa thải Mark Hughes viết: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định ngừng hợp tác với HLV trưởng Mark Hughes. Chúng tôi cũng xin được cảm ơn những cống hiến mà vị chiến lược gia này đã đóng góp cho đội bóng trong suốt 10 tháng qua".

"Trong khoảng thời gian gắn bó với QPR, Mark đã làm việc rất chăm chỉ. Tuy nhiên, thành tích mà đội bóng có được không làm hài lòng ban lãnh đạo. Vì vậy, đội bóng đã quyết định phải tìm sự thay đổi. Chúng tôi sẽ sớm tìm người thay thế Hughes. Trước mắt, Mark Bowen và Eddie Niedziecki sẽ dẫn dắt đội trong chuyến làm khách tới M.U cuối tuần này".

Hiện tại, NHM QPR đang treo rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm ông Harry Redknapp - cựu thuyền trưởng Tottenham - vào chức HLV đội chủ sân Loftus Road.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X