Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Everton, Sturridge vẫn tranh cãi nảy lửa với Coutinho

Thứ Năm 21/04/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu huỷ diệt Everton, tiền đạo Daniel Sturridge vẫn muốn cướp công của đồng đội Philippe Coutinho ở cú sút mà tiền vệ người Brazil đã ấn định tỷ số trận đấu.

Coutinho voi cu sut xa dep mat
Coutinho với cú sút xa đẹp mắt


Liverpool đã hạ “nốc ao” Everton hoàn toàn dễ dàng ở trận derby vùng Merseyside được đánh giá là chênh lệch bậc nhất lịch sử với các bàn thắng đến từ Origi, Sakho, Sturridge và Coutinho. Cho dù không được đá chính từ đầu, nhưng Sturridge vẫn có cơ hội gây chú ý khi anh được tung vào sân để thay thế người đồng đội Divock Origi dính chấn thương nghiêm trọng. Tiền đạo người Anh đã không bỏ lỡ thời cơ này để ghi bàn thắng thứ 50 cho Liverpool từ đường chuyền tuyệt vời của Lucas Leiva. Daniel Sturridge đã nhanh nhẹn phá bẫy việt vị và thoát xuống trước khi bình tĩnh dứt điểm hạ gục thủ thành Robles.

Tuy nhiên tiền đạo 26 tuổi thậm chí còn nói rằng mình đáng nhẽ đã có bàn thắng thứ hai nếu như các trọng tài chính xác hơn. Cú sút ấn định tỷ số 4-0 của Philippe Coutinho đã đưa bóng sượt qua Sturridge và đó là lý do để tiền đạo này nhận công về mình. “Đó rõ ràng là bàn thắng của tôi, chẳng cần phải xem xét kỹ làm gì nữa. Cú sút của Phil (Philippe Coutinho – PV) là rất tốt, nhưng bóng đã chạm vào tôi và đó phải là bàn thắng được tính cho tôi mới phải. Nhưng tất nhiên tôi cũng muốn cảm ơn Lucas Leiva với đường chuyền tuyệt vời ở bàn thắng đầu tiên của tôi.”

Liverpool 4-0 Everton (KT): The Kop đại thắng trong trận derby một chiều
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...


Nhận xét về việc phải ngồi dự bị ở trận Liverpool 4-0 Everton này, tiền đạo hay bậc nhất lịch sử của Liverpool không hề nao núng hay lo lắng: “Điều quan trọng nhất với mỗi cầu thủ là được ra sân thi đấu. Khi đó, họ đều muốn cống hiến hết mình cho đội bóng bằng các bàn thắng hay kiến tạo. Tuy nhiên mong muốn ấy không phải bao giờ cũng được đền đáp bởi quyết định là ở các HLV. Tôi cần cố gắng hết mình trên sân để thuyết phục được họ. Liverpool hiện đang có phong độ tốt và mọi chuyện đều rất thuận lợi trong tập luyện cũng như thi đấu. Chúng tôi luốn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.”

thong tin sau tran Liverpool vs Everton
Thông tin sau trận Liverpool vs Everton


Hàn Phi

⇒ Theo dõi thông tin chuyển nhượng mới nhấtnhận định bóng đá hôm nay.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X