Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Depay, M.U tiếp tục nhận tin vui từ Nani

Thứ Sáu 08/05/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nani của M.U vừa mang lại hy vọng cho người hâm mộ Quỷ đỏ khi hé mở về khả năng trở lại sân Old Trafford.

Tien ve Nani cua M.U he mo kha nang tro lai Old Trafford hinh anh
Nani hé lộ khả năng trở lại Man Utd vào mùa sau

Hôm qua, Manchester United vừa chính thức đón nhận tân binh đầu tiên trong mùa hè năm nay khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Memphis Depay từ PSV Eindhoven. Việc có được một cây săn bàn đang có phong độ cực cao sẽ giúp cho Quỷ đỏ giải quyết đáng kể bài toán trên hàng công. Không dừng lại ở đó, mới đây tiền vệ Nani của M.U cũng bắn tin vui về cho đội bóng chủ quản khi úp mở về khả năng trở lại Premier League sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Luis Nani đang trải qua một trong những mùa giải thành công nhất của mình trong những năm gần đây khi lấy lại phong độ đỉnh cao tại Sporting Lisbon. Kể từ khi trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn từ đầu mùa, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã thi đấu rất tốt và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của HLV Marco Silva. Tính đến thời điểm hiện tại, Nani đã có 6 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha và 4 bàn tại Champions League, thành tích cực kỳ ấn tượng với một người từng bị coi là “hàng thải” của Man Utd.

Chính vì phong độ chói sáng của Nani, đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra là liệu cầu thủ này có trở lại sân Old Trafford hay không. Tiền vệ 29 tuổi đã rất nhiều lần bác bỏ khả năng này, tuy nhiên khi bản hợp đồng cho mượn với Sporting sắp hết hạn, Nani lại tiết lộ một tương lai hoàn toàn khác: “Các CĐV muốn tôi ở lại nhưng tất cả chúng ta đều biết điều đó là rất khó. Tôi vẫn còn hợp đồng với Manchester United và tham vọng của tôi thì mỗi lúc một khác. Tôi rất hạnh phúc trong một năm vừa qua ở Sporting. Đây quả thực là một quãng thời gian đẹp, tôi có thể giúp Sporting trong khả năng của mình và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên BXH. Phần còn lại thì tất cả đều phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Với những phát biểu có phần úp mở như trên, có vẻ như tiền vệ Nani của M.U vẫn muốn trở lại Anh quốc. Dù sao việc thi đấu ở một trong những giải VĐQG hàng đầu thế giới và theo đuổi những danh hiệu lớn vẫn có sức hấp dẫn không nhỏ đối với một cầu thủ. Tuy nhiên kể cả khi quyết định quay về Man Utd, Nani cũng chưa chắc đã có suất trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Quỷ đỏ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng ở hàng tiền vệ, chưa kể tới việc họ cũng sẽ mang về những cái tên đáng chú ý trong mùa hè năm nay. Chính vì thế, việc trở lại sân Old Trafford sẽ là một quyết định khá rủi ro đối với Nani.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X