Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Depay, Man United tiếp tục “rút ruột” PSV

Thứ Ba 12/05/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có được cầu thủ chạy cánh Memphis Depay, trong kế hoạch chuyển nhượng của Man United đội bóng này tiếp tục đánh tiếng muốn có tiền vệ Georginio Wijnaldum cũng của PSV.


Man United đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở mùa hè tới mặc cho vẫn sở hữu khá nhiều cái tên chất lượng. Hiện giờ, HLV Van Gaal ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và trong kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của M.U, 
đã xuất hiện cái tên tiền vệ Georginio Wijnaldum của PSV.
Chuyen nhuong M.U muon co Georginio Wijnaldum hinh anh
Man United muốn có Georginio Wijnaldum
Georginio Wijnaldum năm nay 24 tuổi và trong màu áo PSV anh được HLV Phillip Cocu sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan còn có thể đá tốt ở hành lang cánh và cả ở vị trí hộ công. Trước đó, Wijnaldum được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất xứ sở hoa Tulip. Tiền vệ sinh năm 1990 thậm chí còn được ví là "Cris Ronaldo của Hà Lan" nhờ có khả năng đi bóng rất tốt.

Trong những thành công của PSV ở mùa giải này, Wijnaldum đóng vai trò rất lớn. Anh giúp tuyến giữa của nhà tân vô địch Hà Lan được vận hành linh hoạt và mềm mại. Mặc cho thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng khả năng ghi bàn của ngôi sao người Hà Lan là cực tốt. Tổng cộng Wijnaldum đã ghi được 17 bàn sau 39 trận trong màu áo PSV, một con số thống kê ấn tượng với một cầu thủ thi đấu ở tuyến giữa. 

Tài năng của Georginio Wijnaldum đã khiến anh được rất nhiều đội bóng để ý, trong đó có Liverpool. Đội bóng chủ sân Anfield cũng nhắm tiền vệ người Hà Lan nhằm nâng cấp tuyến giữa. Nhưng có lẽ đội bóng của HLV Rodgers không phải là đối thủ xứng tầm của Quỷ đỏ vào lúc này. Nguyên nhân cũng dễ hiểu bởi đội bóng chủ sân Old Trafford đang nắm lợi thế trong việc giành vé dự Champions League. Ngoài ra ngôi sao người Hà Lan từng không ít trận thi đấu cho ĐTQG dưới thời HLV Van Gaal, đương kim thuyền trưởng Man United nên giữa hai người ít nhiều có mối quan hệ.

Nếu gia nhập Man United, Georginio Wijnaldum sẽ trở thành đồng hương với Robin van Persie, Daley Blind và tân binh Memphis Depay. Cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Depay - đồng đội cũ của Wijnaldum ở PSV - với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X