Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau De Gea, thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 18/09/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Lindelof trở thành ngôi sao mới nhất của Manchester United cam kết tương lai với CLB bằng một hợp đồng mới 5 năm.
 

Lindelof gắn bó lâu dài với MU


Quỷ đỏ mới thông báo đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof tới năm 2024. Trong đó có điều khoản cho phép đôi bên được tự động nối dài hợp tác thêm 1 năm nữa. Có tin Lindelof nhận được sự quan tâm từ gã khổng lồ Barcelona, nhưng anh đã chọn ở lại sân Old Trafford lâu dài.

Lindelof gia nhập MU từ Benfica hè năm 2017 với giá 35 triệu euro chưa kể phụ phí. Sau mùa giải đầu khó khăn, trung vệ sinh năm 1994 đã bắt đầu có sự hòa nhập tốt hơn. Phong độ của anh cải thiện và sở hữu những phẩm chất rất phù hợp với yêu cầu từ HLV đương nhiệm Ole Gunnar Solskjaer.

Victor Lindelof
Victor Lindelof gia hạn hợp đồng với MU

Trước Lindelof, thủ môn David De Gea cũng đã quyết định ở lại MU lâu dài. Tuyển thủ Tây Ban Nha ký vào giao kèo mới 4 năm với Quỷ đỏ kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.
 

Hạnh phúc khi ở lại


Trong ngày đặt bút ký vào hợp đồng mới với MU, Lindelof chia sẻ: “Kể từ ngày mới đến MU, tôi đã có cảm giác như ở nhà. Tôi đã phát triển đáng kể cả với tư cách là một cầu thủ và một người đàn ông trong 2 năm qua. Tôi rất biết ơn mọi người trong CLB vì sự giúp đỡ và hỗ trợ của họ.

Tôi thích được chơi bóng và mục tiêu của tôi bây giờ là giúp đội bóng giành được những danh hiệu để đền đáp sự ủng hộ to lớn của người hâm mộ. Tôi biết rằng tất cả mọi người ở CLB đều có chung tầm nhìn này và sẽ cống hiến tất cả để đưa Manchester United trở lại đúng nơi thuộc về.

Tôi vẫn còn trẻ và biết rằng còn có thể hoàn thiện hơn nữa. Nhưng với sự hỗ trợ của HLV trưởng và ban huấn luyện, tôi tin rằng chỉ có những điều tốt đẹp đang ở phía trước của CLB tuyệt vời này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X