Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau David Luiz, Newcastle lại muốn "rút ruột" Chelsea

Thứ Năm 21/12/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, HLV Rafa Benitez của Newcastle đang muốn mượn tiền vệ Kenedy của Chelsea vào tháng 1 tới đây.

Tiền vệ Kenedy không được HLV Conte trao cơ hội ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1996 có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay thậm chí là hậu vệ cánh. Song việc có trong tay quá nhiều những lựa chọn chất lượng khiến nhà cầm quân người Italia rất khó để trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi. Kenedy chỉ được sử dụng ở cúp Liên đoàn Anh, với 3 lần ra sân ở giải đấu này. Rạng sáng nay ngôi sao người Brazil đá chính trong trận đấu với Bournemouth và chơi khá tốt.
Newcastle hoi muon tien ve Kenedy  hinh anh
Newcastle hỏi mượn Kenedy
Theo Daily Mail, HLV Rafa Benitez của Newcastle đang muốn mượn tiền vệ Kenedy của Chelsea vào tháng 1 tới đây. Hiện “Chích chòe” đang chơi rất vọng trong thời gian gần đây, những kết quả tồi tệ đang đẩy họ xuống nhóm nguy hiểm. Tương lai vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn, nhiều nguồn tin cho rằng Benitez sắp bị sa thải. Để cứu vãn tương lai của mình cựu HLV Liverpool cần những bản hợp đồng chất lượng và tiền vệ của Chelsea được đưa vào tầm ngắm.
Chelsea ngăn cản Hazard tới M.U
Theo Don Balon, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea sẽ không bao giờ để tiền vệ Eden Hazard cập bến M.U.
Newcastle sẵn sàng bố trí cho cầu thủ 21 tuổi một vị trí đá chính, việc được ra sân thường xuyên hơn có thể giúp cầu thủ này trưởng thành hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong thời gian tới khi mà Chelsea phải tham dự cả FA Cup thì Conte cần một đội hình với chiều sâu đủ tốt để cạnh tranh trên mọi mặt trận, ông có lý do để giữ Kenedy ở lại. Nhiều khả năng ông thầy người Italia sẽ nói chuyện với cầu thủ người Brazil để quyết định tương lai của ngôi sao sinh năm 1996.
Newcastle hoi muon tien ve Kenedy  hinh anh 2
Kenedy không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Mùa này, Conte không trao nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ, áp lực giành chiến thắng buộc ông thầy 48 tuổi phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Chính việc không được trao cơ hội khiến rất nhiều cầu thủ trẻ của The Blues như Tammy Abraham hay Ruben Loftus-Cheek phải ra đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên, hai cầu thủ này đang chơi khá tốt trong màu áo Swansea và Palace. Khả năng Kenedy tiếp bước Abraham và Loftus-Cheek rời Chelsea theo dạng cho mượn là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X