Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Danny Rose, thêm một cầu thủ Tottenham chỉ trích Mourinho

Thứ Năm 26/03/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker-Peters đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho vì không trao cơ hội cho mình ở Tottenham.

Walker-Peters lên án Mourinho


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Tottenham thi đấu không thành công và từng tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh. Hệ quả tất yếu, HLV Mauricio Pochettino bị sa thải và Jose Mourinho được mời về đảm nhận chiếc ghế nóng.
 
Hậu vệ Kyle Walker-Peters chỉ trích HLV Mourinho hình ảnh

Walker-Peters không được Mourinho trọng dụng


Sau khi tiếp quản Tottenham, "Người đặc biệt" đã có vài sự thay đổi về mặt nhân sự. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, Spurs đưa về Gedson Fernandes từ Benfica theo dạng cho mượn và bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về cầu thủ chạy cánh Bergwijn từ PSV.

Ở chiều ngược lại, Tottenham đẩy Christian Eriksen tới Inter Milan. Danny Rose và Kyle Walker-Peters cũng lần lượt ra đi theo dạng cho mượn tới Newcastle cùng Southampton.

Cách đây không lâu, Rose đã lên tiếng trách móc Mourinho. Cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định anh phải ra đi vì không được cựu HLV MU trọng dụng. Mới nhất, hậu vệ Kyle Walker-Peters đã lên tiếng chỉ trích Mourinho:

"Tôi nghĩ, nếu Pochettino không rời đi, thì tôi vẫn còn ở lại Tottenham. Ông ấy luôn đem lại cơ hội cho mọi cầu thủ, chỉ cần bạn cố gắng bạn sẽ được trao cơ hội. Đã có nhiều đội bóng muốn có tôi theo dạng cho mượn khi Pochettino còn ở đó, nhưng ông ấy từ chối tất cả”.

"Quả thực trong bóng đá mọi thứ có thể thay đổi nhanh đến chóng mặt. Khi Mourinho đến, tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, tôi chỉ được ra sân 1 lần rồi phải ra đi. Đó là quyết định của ông ấy và tôi phải chấp nhận”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X