Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau đám cưới, Mesut Ozil đang rất hạnh phúc và sung mãn

Thứ Sáu 19/07/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Mesut Ozil tiết lộ rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc và sung mãn trước mùa giải mới.

Mesut Ozil đã kết hôn với người mẫu Amine Gulse tại Istanbul vào tháng 6 và thừa nhận nó đã có tác động tích cực tới mình trước thềm mùa giải mới.

Tại quê hương Istanbul của cô dâu, cặp đôi Ozil - Gulse đã tổ chức lễ cưới cách đây hơn 1 tháng. Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cũng đến tham dự và là chủ hôn của tiền vệ đang chơi cho Arsenal.

Sau đám cưới, Mesut Ozil đang rất hạnh phúc và sung mãn hình ảnh
Mesut Ozil làm đám cưới tháng 6 vừa qua

Ozil thừa nhận đó là một trải nghiệm tuyệt vời và là một tác động tích cực đến anh. “Bên ngoài sân cỏ, bạn phải hạnh phúc”, cầu thủ sinh năm 1988 nói với trang web chính thức của Arsenal. “Nếu bạn tìm đúng người như những gì tôi đã làm, bạn sẽ bình tĩnh hơn trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng nó cũng giúp rất nhiều trong công việc của bạn.”

“Tôi thực sự hạnh phúc, sung sức và sau khi kết hôn, tôi rất điềm tĩnh. Luôn luôn khó khăn để lên kế hoạch cho tất cả mọi thứ trong mùa giải. Khi bạn sống ở London nhưng đám cưới ở Istanbul, thật khó khăn và cần thời gian.”

“2 tuần đầu tiên trong kỳ nghỉ của tôi, thật khó để tổ chức mọi thứ phù hợp cho đôi bên. Nhưng đó là một đám cưới tuyệt vời, chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui với bạn bè và gia đình của tôi cũng như cô ấy. Chúng ta đã có một thời gian tốt đẹp.”

Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước
Tiền vệ người Đức của Arsenal tiết lộ mái tóc nhuộm vàng của anh là do bất đắc dĩ khi thua kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Alexandre Lacazette.

Ozil đến Arsenal từ Real Madrid vào năm 2013 và chứng minh khả năng sáng tạo trong khoảng 4 mùa giải đầu tiên. Nhưng kỳ lạ ở chỗ sau khi gia hạn hợp đồng với Pháo thủ đầu năm 2018 và nhận mức lương kỷ lục CLB: 350 nghìn bảng/ tuần, phong độ của cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ sa sút đáng kể.

Mùa 2018/19, Ozil ra sân 35 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường và ghi 6 bàn. Nhưng điều đó chưa đủ làm người hâm mộ Pháo thủ hài lòng và sự mệt mỏi của tiền vệ 31 tuổi khiến họ bực mình.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X