Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Cúp C1, Liverpool cướp luôn cặp đôi sao sáng Tottenham

Thứ Tư 19/06/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại John Aldridge của The Kop tiến cử cho đội bóng cũ những Lucas Moura và Son Heung-min có thể chiêu mộ để tăng cường sức mạnh tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Chức vô địch Champions League chắc chắn không thể khiến Liverpool ngủ quên trên chiến thắng, nhất là khi họ đang hướng tới thêm một mùa giải thành công rực rỡ nữa với tham vọng lật đổ thế thống trị nước Anh của Manchester City và lên ngôi vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, cũng như bảo vệ ngai vàng Châu Âu nếu có thể.

Liverpool mua Lucas Moura và Son Heung Min của Tottenham hình ảnh
Liverpool mua Lucas Moura và Son Heung Min của Tottenham?

Một trong những kế hoạch chuyển nhượng được ưu tiên nhắm tới trong mùa hè này chính là cho vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công, nhất là sau sự ra đi của Daniel Sturridge cũng như trước giờ chỉ có thể tin tưởng được Roberto Firmino. Những ứng cử viên sáng giá nhất lúc này bao gồm Wilfried Zaha, ngôi sao Crystal Palace mới được huyền thoại John Aldridge tiến cử gần đây.

Và rồi, cựu tiền đạo người Anh tiếp tục tích cực hỗ trợ đội bóng cũ trong công tác tìm kiếm nhân tài, với cả hai cái tên Lucas Moura và Son Heung-min cũng lọt thước ngắm. Đây là hai ngôi sao thi đấu ấn tượng trong màu áo Tottenham, đối thủ quốc nội đã chịu thua The Kop trong trận chung kết Champions League vừa qua.

“Lucas Moura là mẫu tiền đạo khôn khéo và có thể chơi tốt ở bất kỳ đội hình nào bởi sự thích hợp và dễ hòa nhập với mọi chiến thuật. Điều tương tự cũng có thể nói về Son Heung-min, mặc dù tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Spurs chấp nhận chia tay cầu thủ người Hàn Quốc sau một mùa giải nổi bật của cậu ấy.”

“Jurgen Klopp và hệ thống tuyển trạch viên có thể đã bắt đầu công việc tìm kiếm một chân sút dự phòng. Những bản hợp đồng được họ mang về Anfield trong những năm qua đều đã khẳng định chất lượng và giá trị của mình, thế nên tôi rất tin tưởng Liverpool vẫn sẽ làm tốt công việc của mình để hướng tới những thành công mới trong mùa giải tới đây."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X