Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Courtois và Diego Costa, Chelsea tiếp tục "hút máu" Atletico Madrid

Thứ Bảy 31/05/2014 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Atletico Madrid đang đối mặt với một mùa hè khốn khổ khi Chelsea liên tục tìm cách cuỗm đi những tài năng của nhà vô địch La Liga.

Vô địch La Liga đầy bất ngờ và suýt chút nữa lên ngôi vua của bóng đá châu Âu, Atletico Madrid đang đứng trước một mùa hè đầy khó khăn. Chẳng là Atletico không có được tiềm lực tài chính vững mạnh nên sau một mùa giải thành công, rất nhiều ông lớn đang nhăm nhe xâu xé đội bóng này.

Filipe Luis (phải) sẽ tiếp bước Diego Costa tới Chelsea?
Filipe Luis (phải) sẽ tiếp bước Diego Costa tới Chelsea?

Barcelona đang muốn có Koke, David Villa có khả năng sang Mỹ, Miranda có tin là đang nhận được sự quan tâm của Manchester United, Courtois và Diego Costa nếu như không có gì thay đổi sẽ tới Chelsea,... một loạt những trụ cột làm nên thành công của Atletico Madrid mùa vừa rồi có khả năng chia tay đội bóng.

Chưa hết, Chelsea mới đây tiếp tục khiến Atletico càng thêm lo lắng khi đánh tiếng muốn có Juanfran. Hết mùa này, Ashley Cole nhiều khả năng sẽ rời Chelsea và HLV Jose Mourinho đang muốn có một bản hợp đồng chất lượng trám vào vị trí hậu vệ trái.

Juanfran gia nhập Atletico năm 2011 từ Oasuna và đã có hơn 100 trận ra sân. Trước sự quan tâm từ phía Chelsea, ban lãnh đạo Atletico Madrid khẳng định sẽ không để hậu vệ 29 tuổi này ra đi.

Chelsea trước đó cũng quan tâm đến Luke Shaw của Southampton nhưng thương vụ này bị Man Utd cạnh tranh mãnh liệt. Vì vậy, The Blues hướng đến Juanfran như một giải pháp dự phòng.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X