Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Cole Palmer, Chelsea “trói chân” thêm Nicolas Jackson

Thứ Tư 14/08/2024 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Sau khi trói chân thành công Cole Palmer, Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tiền đạo Nicolas Jackson.

Kể từ khi Todd Boehly tiếp quản Chelsea vào năm 2022, đội bóng thành London ký hợp đồng dài hạn với những ngôi sao mà họ đưa về. Mới nhất, Chelsea gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cole Palmer, kéo dài thời gian gắn bó của cầu thủ này với câu lạc bộ đến tháng 6/2033. 

Đây là một động thái quan trọng của The Blues nhằm giữ chân ngôi sao sáng giá nhất của họ trong mùa giải vừa qua. Theo Daily Mail, Sau khi trói chân thành công Cole Palmer, Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tiền đạo Nicolas Jackson.

Sau Cole Palmer Chelsea “troi chan” them Nicolas Jackson
Sau Cole Palmer Chelsea “trói chân” thêm Nicolas Jackson

Hợp đồng hiện tại giữa Nicolas Jackson và Chelsea sẽ đáo hạn vào năm 2031. The Blues sẽ gia hạn với tiền đạo người Senegal đến năm 2033, bằng với hợp đồng mà The Blues vừa thuyết phục Palmer ký vào, điều này cho thấy đội bóng thành London đánh giá cao khả năng của chân sút người Senegal. 

Tiền đạo 23 tuổi cập bến Chelsea từ Villarreal với mức giá 37 triệu euro. Sau 44 lần ra sân dưới triều đại Mauricio Pochettino, Jackson đóng góp 17 bàn thắng và 6 kiến tạo. Đó không phải là số bàn thắng quá tồi, nhưng Jackson thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng để rồi phải nhận những chỉ trích.

Chelsea sẽ chạm trán Man City ở vòng 1 Premier League 2024/2025. Sau khi xếp thứ 6 mùa trước, The Blues đang quyết tâm cải thiện thứ hạng ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X