Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Cole Palmer, Chelsea muốn có thêm một cầu thủ của Man City

Thứ Hai 15/01/2024 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Sergio Gomez của Man City, người không được đá chính thường xuyên ở Etihad.

Sau khi bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, Man City đã chiêu mộ hậu vệ Sergio Gomez ở Hè năm ngoái từ Anderlecht. Man xanh chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ 23 tuổi và tin rằng anh sẽ sớm hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Etihad. 

Sergio Gomez đã làm khá tốt kể từ khi đến Man City. Tuy nhiên, anh không được đá chính thường xuyên. Pep có trong tay quá nhiều lựa chọn tốt ở hai cánh, bởi vậy cơ hội đá chính của Gomez ở Ngoại hạng Anh và Champions League gần như không có. 

Chelsea len ke hoach chieu mo Sergio Gomez

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Sergio Gomez

Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn được ra sân thường xuyên ở những giải đấu lớn và Pep Guardiola không thể cung cấp cho anh điều đó. Hậu vệ này được cho là có thể rời Man City, nhằm có thêm cơ hội lọt vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự VCK Euro 2024.

Theo Fichajes, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Sergio Gomez của Man City. Pochettino được cho là không hài lòng với Marc Cucurella, trong khi Ben Chilwell thường xuyên dính chấn thương, đó là lý do ông thầy người Argentina thường xuyên sử dụng trung vệ Levi Colwill ở vị trí hậu vệ trái.

Chelsea được cho là chấp nhận bán Marc Cucurella, qua đó dọn đường đón cầu thủ của Man City. The Blues chấp nhận chi 35 triệu euro mua Gomez. Vẫn chưa rõ nhà đương kim vô địch Premier League có sẵn sàng bán Gomez trong những tháng tới hay không, bởi nếu để anh ra đi họ sẽ phải đưa về một sự bổ sung mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X