Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chuyển nhượng thành công, Arsenal đặt mục tiêu hạ bệ Tottenham

Thứ Bảy 31/08/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery không dám chắc khâu chuyển nhượng của Arsenal hè này có tốt hơn so với Tottenham hay không nhưng đặt mục tiêu vượt qua hàng xóm tại Premier League.

Mùa trước, dù có nhiều lợi thế nhưng Arsenal chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 5, thất bại ở chung kết Europa League và tiếp tục có mùa thứ 3 không thể dự Champions League. Theo những thông tin ban đầu, Pháo thủ chỉ có ngân quỹ chuyển nhượng 40 triệu bảng và rất khó khăn trong việc mua sắm.

Nhưng thực tế là những người có trách nhiệm tại Arsenal đã rất biết cách xoay xở. Họ mang về một loạt tân binh khá chất lượng cho đội chủ sân Emirates đó là Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục CLB: 72 triệu bảng bên cạnh Dani Cebellos, Kieran Tierney, David Luiz hay William Saliba (được đem cho Saint-Etienne mượn 1 mùa).

HLV Unai Emery của Arsenal đặt mục tiêu hạ bệ Tottenham hình ảnh
Arsenal mua sắm tương đối thành công hè này

Những Cebellos và Saliba đều được kình địch Tottenham để mắt nhưng đã chọn Arsenal làm bến đỗ. Họ đã góp phần giúp Pháo thủ đang xếp thứ 3 trên BXH với 6 điểm. Dù mới thua Liverpool vòng trước, Arsenal vẫn nhiều hơn Spurs 2 điểm và có thể nới rộng lên thành 5 điểm nếu thắng trong trận derby.

Với Tottenham, họ đang có khởi đầu không như ý. Chật vật vượt qua Aston Villa 3-1 ngày ra quân, Spurs nhờ may mắn mới hòa Man City 2-2 trước khi thua Newcastle 1-0. Nhiều người tin rằng đó là do công tác chuyển nhượng khác biệt của hai đội.

HLV Emery không chắc về điều này song cho biết mục tiêu của Arsenal là có vị trí tốt trong mùa 2019/20. “Chúng tôi đã ký hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi muốn và chúng tôi rất hài lòng với họ”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. “Họ đã ký hợp đồng với những cầu thủ rất giỏi. Ndombele và Lo Celso, tôi biết đó đều là những cầu thủ chất lượng.”

HLV Emery
HLV Unai Emery đặt mục tiêu lớn cùng Pháo thủ

“Tôi nghĩ rằng năng lực của chúng tôi và năng lực của họ rất giống nhau. Mùa trước, họ xếp trên chúng tôi trên BXH, nhưng mục tiêu của chúng tôi bây giờ là thu hẹp khoảng cách đó và có thể vượt lên trên họ trong mùa này.”

“Chủ nhật là trận derby đầu tiên, thử thách đầu tiên cho họ và cho chúng tôi. Thực sự tôi rất mong được chứng kiến trận đấu lập tức để xem cách chúng tôi có thể phản ứng, làm thế nào để vượt qua thử thách đó trước người hâm mộ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X