Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới

Thứ Năm 30/07/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal dự định ký kết hợp đồng với một cầu thủ ngay sau trận chung kết FA Cup vào thứ 7 này với Chelsea.

Cầu thủ 20 tuổi, George Lewis chuẩn bị chính thức là người của sân Emirates theo một giao kèo dài hạn.

Lewis sắp gia nhập Arsenal

Hồi tháng 3, Lewis đã thử việc thành công ở Arsenal và được hứa hẹn về một bản hợp đồng. Chàng trai này sinh ở Rwanda, đã có vài năm chơi bóng ở các hạng đấu thấp của Na Uy trước khi đến Anh thử sức.

Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới hình ảnh
George Lewis đến thử việc ở Arsenal cách đây vài tháng

Lewis bắt đầu sự nghiệp của mình ở đội trẻ Tromso IL trước khi chuyển sang Tromsdalen thuộc hạng 3 vào năm 2017, nơi anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Cầu thủ sở trường chạy cánh này có thời gian ngắn chơi cho Fram Larvik cũng của hạng 3 Na Uy.

Sau đó, Lewis chia tay CLB này và với tư cách cầu thủ tự do, anh đã tới châu Âu tìm CLB. Mũi công 20 tuổi đã dành thời gian với Ipswich và Bournemouth trước khi được mời thử việc tại Arsenal.

Lewis gây ấn tượng cho các HLV đội trẻ Arsenal bởi sự cơ động và linh hoạt. Sau 2 tuần, anh đã được ghi nhận bởi thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng dài hạn. Do virus corona bùng phát, phải tới gần đây những thủ tục mới được hoàn tất.

Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới hình ảnh 2
Sao trẻ sắp có hợp đồng dài hạn

Hiện Lewis vẫn ở London và các nguồn tin thân tiết lộ ngay sau trận chung kết FA Cup giữa Arsenal với Chelsea, anh sẽ được chiêu mộ chính thức. Tạm thời, sao trẻ này sẽ khoác áo U23 Pháo thủ do Steve Bould dẫn dắt.

Lewis thuận là chân phải và vị trí ưa thích là chạy cánh phải hàng công. Nhưng cầu thủ sinh năm 2000 vẫn có thể đảo sang cánh kia và cắt vào trung lộ. Lewis rất nhanh nhẹn và có phong cách trực diện.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X