Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chiến thắng của MU: "Hạt đậu nhỏ" muốn trở thành ngôi sao lớn

Thứ Sáu 01/10/2010 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mùa hè vừa rồi, HLV Alex Ferguson tiếp tục không bỏ tiền để chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao. Thay vào đó, ông chỉ mang về sân Old Tralford ba gương mặt trẻ là Smalling, Bebe và Javier Hernandez. Trong khi hai cái tên đầu tiên chưa tạo ra được nhiều ấn tượng thì Javier Hernandez lại có màn trình diễn khá tốt khi liên tục lập công đem về cho Manchester United những trận thắng quí giá mà tiêu biểu là bàn thắng muộn trước Valencia đêm thứ Tư vừa rồi. Sau trận đấu, Chicharito (biệt danh của Hernandez) đã cho biết đây có thể là cột mốc để anh trở thành một ngôi sao tại sân Old Tralford.

Mùa hè vừa rồi, sự có mặt của Chicharito đã đem đến cho người hâm mộ Manchester United biết bao sự kì vọng về một tiền đạo trẻ tài năng khi anh đã để lại dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia Mexico tại World Cup diễn ra tại Nam Phi. Không chỉ ghi bàn thắng danh dự trong trận thua 1-3 trước Argentina tại vòng 1/16 mà anh còn là cầu thủ có những pha bứt tốc độ nhanh nhất tại ngày hội bóng đá thế giới, trên cả Cris Ronaldo và Messi. Và không sự kì vọng của các cổ động viên, Chicharito đã hòa nhập khá nhanh vào môi trường mới và anh đã không ít lần ghi bàn giúp cho đội chủ sân Old Tralford giành được những chiến thắng.

javier Hernandez mong trở thành một ngôi sao tại sân Old Tralford

Và trong chiến thắng 1-0 trước Valencia tại UEFA Champions League đêm thứ Tư vừa rồi, “hạt đậu nhỏ” (chicharito theo tiếng Mexico là hạt đậu nhỏ”) đã một lần nữa tỏa sáng để giúp “quỉ đỏ” thoát khỏi “hang dơi” với trọn vẹn ba điểm trong tay với bàn thắng ghi được ở phút 85 của trận đấu. Sau trận đấu này, Javier Hernandez đã cho biết những cảm xúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên tại đấu trường châu Âu danh giá:” Bàn thắng này giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi mới chỉ bắt đâu sự nghiệp thi đấu tại châu Âu của mình cùng Manchester United và có được một bàn thắng khi tôi mới bắt đầu chưa được bao lâu ở Champions League là một niềm tự hào. Tôi luôn theo dõi Champions League khi tôi còn ở Mexico. Đó là một trong những giải đấu lớn nhất trên thế giới, vì vậy, tôi đã luôn muốn được thi đấu tại đây. Thật tuyệt vời khi trở thành một cầu thủ của Manchester United và tôi muốn tiếp tục gắn bó tại đây trong một thời gian dài nữa”.

Wayne Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tuần tới và đây là cơ hội để tiền đạo trẻ người Mexico có dịp ra sân thể hiện mình. Mặc dù đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho Manchester United tại Community Shield Cup và đấu trường châu Âu, tuy nhiên, Javier Hernmandez vẫn thi đấu không thực sự ấn tượng tại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. Hi vọng bàn thắng ghi được vào lưới Valencia sẽ giúp anh có thêm động lực để cố gắng trở thành một ngôi sao lớn tại sân Old Tralford.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X