Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Chelsea, Arsenal cũng xác nhận muốn "dụ dỗ" Rooney bằng lương khủng

Thứ Năm 18/07/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tờ The Guardian cho biết HLV Arsene Wenger của Arsenal đã sẵn sàng móc hầu bao để mua tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United. Không ngán ngại mức lương trên trời của tiền đạo này, The Gunners cũng đã nhập cuộc tranh chấp R10 với The Blues, đội cũng đã thể hiện quyết tâm có được chân sút xuất sắc nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại với số tiền lên tới 80 triệu bảng (tính cả lương).

Vẻ mặt hết sức vui vẻ của Wayne Rooney
Arsenal là CLB tiếp theo đến từ London muốn có Rooney

Được biết, Chelsea sẵn sàng trả cho Man Utd 24 triệu bảng cho chữ kí của Rooney, cộng thêm các điều khoản bên lề, con số này có thể lên tới 30 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, The Blues còn sẵn sàng đáp ứng mức lương mà R10 đang có được tại Old Trafford (250.000 bảng/ tuần) trong 4 năm để biến tiền đạo đa năng này thành một cầu thủ trị giá tròm trèm 100 triệu bảng. Nghe có vẻ cực kì thuyết phục, trong bối cảnh cuộc đua cho chữ kí của Rooney ngày một nóng lên, và anh cũng đã công khai muốn rời Manchester United vì thấy khó hiểu và tức giận trước những hành động của tân HLV David Moyes.

Những lời đề nghị của Chelsea ngay lập tức bị Man Utd gạt đi trong đêm qua, nhưng chắc chắn Jose Mourinho chưa dừng lại ở đó mà sẽ giành giật một tiền đạo chất lượng mà giá "mềm" cho bằng được. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cản trở đến từ Arsenal khi mới đây, HLV Arsene Wenger đột ngột tuyên bố rằng với Gunners, tiền lương cho Rooney không phải là vấn đề lớn, và họ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của chân sút này đứng trên bình diện cá nhân để anh phục vụ tại sân Emirates trong vòng 4 năm tới. Như đã biết, Arsenal cũng đã chuẩn bị từ 30 đến 35 triệu bảng phí chuyển nhượng để trả cho Man Utd.

"Chúng tôi không có bất kì vấn đề gì trong việc đáp ứng tiền lương cho Wayne Rooney. Tất nhiên là không thể khẳng định trước bất kì điều gì, dù đã rất cố gắng nhưng suốt thời gian qua Arsenal chưa có bản hợp đồng nào mới." - HLV Wenger phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng 7-1 của Arsenal trước ĐT Việt Nam vào tối qua.

Đây được coi là một lời đánh tiếng rất có sức nặng với Rooney, bởi từ trước tới nay Arsene Wenger hiếm khi nào chiêu mộ một cầu thủ có mức lương hơn 100.000 bảng/ tuần (số người hưởng mức lương này ở Emirates hiện chỉ được đếm trong phạm vi một bàn tay). Việc Wenger công khai sẵn sàng trả Rooney 250.000 bảng/tuần thực sự là một binh biến bất ngờ, thể hiện sự quyết tâm cao độ của Pháo thủ trong thương vụ này.

Theo sát Rooney, Wenger hiện đang thương lượng với cả 3 tiền đạo một lúc là Luis Suarez, Wayne Rooney và Gonzalo Higuain. Trước đó, Wenger còn rất có hứng thú với Stevan Jovetic của Fiorentina nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ về Man City. Tân binh duy nhất của Arsenal tính cho tới thời điểm này là Yaya Sanogo, chân sút đến từ Auxerre cập bến Emirates theo dạng CN tự do.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X