Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau chấn thương giờ Balotelli lại báo ốm để từ chối ra sân

Thứ Năm 09/04/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi từ chối ra sân trong trận đấu với Arsenal vì chấn thương, ở trận đấu với Blackburn Rovers tại FA Cup, Mario Balotelli của Liverpool tiếp tục từ chối ra sân vì bị ốm.


Ở trận đấu với Arsenal trên sân Emirates, Liverpool đã thi đấu thất vọng khi thất thủ 1-4 trước đối thủ. Thất bại này khiến cơ hội giành một vị trí trong Top 4 của Liverpool đang rất khó khăn. Sau trận đấu, HLV Rodgers tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool
đã từ chối ra sân. Cụ thể, trước trận đấu anh dính phải một va chạm rất nhẹ trong lúc tập luyện, với lý do này chân sút người Italia đã từ chối tới London cùng đồng đội, mặc dù được HLV Rodgers yêu cầu và điền tên vào danh sách đăng kí nhưng tiền đạo này vẫn không chấp nhận. Sau trận đấu, các bác sĩ đã kiểm tra lại và cho rằng Balotelli đủ sức ra sân thi đấu.
Mario Balotelli cua Liverpool hinh anh
Balotelli từ chối ra sân trận gặp Blackburn vì ốm
Ở trận đấu gần nhất với Blackburn Rovers tại FA Cup, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Coutinho để lọt vào vòng bán kết. Đây là một chiến thắng rất quan trọng của Liverpool nhằm giúp họ nuôi hy vọng đoạt một danh hiệu mùa này. Trong chiến thắng của Liverpool trước Blackburn, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool tiếp tục vắng mặt. Theo như những lời HLV Rodgers cho biết thì tiền đạo này bị ốm trước trận đấu.

Đích thân Balotelli đã chứng minh rằng mình không thể ra sân vì bị ốm, anh đăng tải hình ảnh lên trang Instagram với chiếc cặp nhiệt độ đang chỉ ở mức 38,7 độ, tức là cao hơn nhiệt độ trung bình của cơ thể khoảng 1,7 độ. Mặc dù đăng tải cả hình ảnh để giải thích cho sự vắng mặt của mình, tuy nhiên chân sút người Italia vẫn khiến rất nhiều người phải nghi ngờ. Phải chăng anh đã tiếp tục báo ốm để từ chối ra sân cho The Kop.

Với những diễn biến gần đây cho thấy khả năng Balotelli phải ra đi ở mùa hè tới là rất cao, HLV Rodgers chắc chắn sẽ không chấp nhận một cầu thủ như vậy. Cựu chân sút của Man City cũng không quá phải lo lắng về tương lai của mình, hiện tại rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Balotelli.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X