Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ceballos, Arsenal nhanh như chớp có thêm 1 tân binh

Thứ Năm 25/07/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận đã sở hữu William Saliba với giá 27 triệu bảng từ Saint-Etienne nhưng sẽ cho CLB Pháp mượn lại trong 1 năm.

Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng 27 triệu bảng với trung vệ William Saliba từ Saint-Etienne.

Tuy nhiên, Saliba sẽ chỉ chính thức chơi cho Arsenal sau đây 1 năm. Theo thỏa thuận với Saint-Etienne, Arsenal sẽ để trung vệ 18 tuổi tiếp tục khoác áo CLB Pháp trong mùa 2019/20 sắp tới. Để có Saliba, Pháo thủ đã đánh bại đối thủ cùng thành phố là Tottenham.

Saliba toi Arsenal
Arsenal sở hữu William Saliba với giá 27 triệu bảng

Trong cuộc chạy đua này, Spurs không tỏ ra chịu chơi như Arsenal và không nhận được sự hợp tác của Saint-Etienne. Bản thân Saliba cũng muốn tới sân Emirates – miền đất hứa của các cầu thủ người Pháp nhiều năm qua.

Chỉ trước đó vài giờ, Arsenal đã xác nhận có Dani Ceballos theo dạng cho mượn 1 mùa từ Real Madrid. Còn Saliba, dù chưa khoác áo Pháo thủ lập tức nhưng đã nhắn nhủ người hâm mộ của họ rằng hãy theo dõi bước chân của anh thời gian tới.

“Tôi đến từ Bondy, một nơi sống và hít thở cùng bóng đá. Đó là nơi tôi tìm thấy bản sắc niềm đam mê, sức mạnh của mình”, trung vệ sinh năm 2001 nói. “Mọi thứ khiến tôi trở thành William ngày hôm nay. Vì vậy, hãy theo dõi sát sao tôi. Tôi sẽ đến.”

William Saliba
Trung vệ 18 tuổi tiếp tục chơi cho Saint-Etienne dưới dạng cho mượn

Về học trò mới, HLV Unai Emery chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi William gia nhập đội bóng. Nhiều đối tác muốn có cậu ấy nhưng cậu ấy đã chọn đến với chúng tôi và là một phần tương lai của chúng tôi.”

“Cậu ấy sẽ ở lại Pháp mùa tới để có thêm kinh nghiệm. Sau đó, chúng tôi mong muốn cậu ấy gia nhập đội bóng của chúng tôi.”

Trên Instagram, Saliba đăng tải một đoạn video về hành trình tới London và Arsenal để kiểm tra y tế. Anh viết: “Tôi tự hào và rất vui khi được tham gia một CLB tuyệt vời như Arsenal. Hẹn gặp lại!”

Saliba mới chỉ ra mắt Saint-Etienne mùa trước trong chiến thắng 3-2 trước Toulouse vào ngày 25 tháng 9 năm 2018. Gần đây, anh được triệu tập lên đội U20 của Pháp.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X