Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sáu cầu thủ MU ra đi vào hè này

Thứ Ba 07/02/2023 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình xây dựng và củng cố lực lượng, HLV Erik ten Hag lên kế hoạch chia tay 6 cái tên để đem về những cầu thủ mới.

Theo thông tin từ Mirror, MU sẽ đại phẫu vào mùa hè này và đẩy đi 6 cầu thủ, bao gồm 4 cái tên Harry Maguire, Scott McTominay, Van de Beek, Anthony Martial cùng 2 cầi thủ đang được cho mượn là Alex Telles và Eric Bailly.

Mùa giải đầu tiên dưới triều đại HLV Erik ten Hag đang nhận được nhiều điều tích cực, trong đó bao gồm công tác chuyển nhượng. Những cầu thủ MU chia tay vào mùa hè năm ngoái bao gồm Pogba, Cavani, Matic,… đều là những quyết định chính xác. Trong khi đó, dàn tân binh gia nhập Old Trafford ít nhiều đều thể hiện được giá trị.

Maguire McTominay
Maguire, McTominay nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United

Martial nhận được lời khen từ Erik ten Hag, nhưng vấn đề chấn thương khiến chân sút này có ít đóng góp cho đội bóng. McTominay và Maguire giờ chỉ đóng vai trò dự bị, trong khi Bailly, Telles và van de Beek không đủ chất lượng để ở lại.

Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ dự kiến đem về 3 cái tên có khả năng đá chính ngay lập tức, ở các vị trí tiền đạo, tiền vệ và trung vệ. Ở hàng công, cái tên được nhắm đến là Harry Kane và Victor Osimhen. Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng mua người của Tottenham không bao giờ là chuyện dễ. Trong khi đó để có được chữ ký Osimhen, khả năng cao MU buộc phải chi số tiền giải phóng hợp đồng là 120 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X