Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Carrick, Man United lại nhận tin sốc từ De Gea

Thứ Bảy 15/11/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United dường như vẫn chưa thoát khỏi vận đen về chấn thương khi các trụ cột của họ liên tiếp gặp vấn đề khi về thi đấu cho ĐTQG. Sau trường hợp của Carrick, thủ môn De Gea là nạn nhân tiếp theo phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở tay.

Su khung hoang nhan su hang thu cua M.U giup De Gea tien bo ro ret
De Gea đã dính chấn thương ngòn tay trong khi tập trung cùng ĐT TBN

Manchester United chưa thể vượt qua được giai đoạn khó khăn trong mùa giải năm nay khi vẫn còn rất nhiều những trụ cột của họ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự phải ngồi ngoài điều trị. Lời nguyền về chấn thương của Quỷ đỏ thậm chí còn lan sang cả ĐTQG khi Michael Carrick dính chấn thương háng và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Đáng nói hơn khi tiền vệ kỳ cựu này mới trở lại trong màu áo Man United sau 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Chưa hết bàng hoàng với tình hình của Carrick, HLV Louis Van Gaal lại phải nhận một cú sốc mới khi thủ môn David De Gea đã dính chấn thương ngón tay trong một buổi tập của ĐT Tây Ban Nha ngày hôm qua. Hiện tại các bác sĩ tại ĐTQG vẫn đang trong quá trình phân tích và đánh giá chấn thương cuả thủ thành 23 tuổi để quyết định xem có nên đưa anh trở lại Man United điều trị hay không.

Trang Twitter chính thức của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “ĐT Tây Ban Nha thông báo rằng David De Gea đã gặp vấn đề về ngón tay ở bàn tay phải. Hiện tại anh vẫn đang tâp trung cùng ĐTQG để đánh giá mức độ chấn thương.”

Nếu như thủ môn này không thể kịp bình phục để góp mặt trong trận cầu đinh với Arsenal vào cuối tuần sau thì có thể nói đây là một trong những tổn thất lớn nhất mà Man United phải gánh chịu. De Gea là người duy nhất thi đấu đủ tất cả các trận của Quỷ đỏ và chính phong độ chói sáng của cựu thủ môn Atletico Madrid đã không ít lần cứu nguy cho hàng thủ của đội nhà, điển hình như trong trận đấu với West Ham hay Everton.

Chấn thương này cũng đến rất không đúng lúc với De Gea khi anh vừa được chỉ định là thủ môn số một của ĐT Tây Ban Nha thay cho Iker Casillas vào tháng trước. Chấn thương này sẽ khiến anh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giao hữu sắp tới dây của La Fury Roja với Cỗ xe tăng Đức.

Trong trường hợp De Gea không thể thi đấu, HLV Van Gaal sẽ phải sử dụng tới thủ môn dự bị Anders Lindegaard trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Lindegaard hiện cũng đang tập trung cùng ĐTQG Đan Mạch và vừa cùng các đồng đội giành chiến thắng 3-1 trên sân của Serbia.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X