Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Carragher, tới lượt huyền thoại ĐT Hà Lan sỉ vả Van Dijk

Thứ Hai 14/09/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk tiếp tục hứng chịu những chỉ trích của các tiền bối sau sai lầm khiến Liverpool thủng lưới ở trận gặp Leeds Utd vừa qua.

Huyền thoại Van Basten sỉ vả Van Dijk

Trong trận gặp Leeds Utd vừa qua, Van Dijk cùng Liverpool phải nhận tới 3 bàn thua. Trong đó, cầu thủ người Hà Lan mắc những sai lầm khiến thủ thành Alisson phải vào lưới nhặt bóng. Anh phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Bamford thoát xuống dứt điểm tung lưới The Kop lần thứ hai trong trận đấu.

Màn trình diễn của trung vệ số 4 khiến anh phải hứng chịu muôn vàn những chỉ trích. Mới đây, huyền thoại Marco Van Basten cũng đã phải lên tiếng.

Huyền thoại Van Basten sỉ vả Van Dijk hình ảnh
Van Dijk không có được phong độ cao trong trận đấu với Leeds Utd.

Theo cựu danh thủ ĐT Hà Lan, Van Dijk mắc lỗi không chỉ một mà tới hai bàn thua của Liverpool. Cầu thủ 29 tuổi hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong bàn thua thứ ba của The Kop khi để Mateusz Klich ghi bàn.

"Cậu ấy phải đứng ở trước khung thành. Cậu ấy phải lãnh đạo hàng phòng ngự của mình và cắt cử người di chuyển, nhưng tình huống này cậu ấy lại lên cao. Nếu Van Dijk cho một đồng đội của mình lên kèm người, cậu ấy sẽ không phải tự mình đến đó.

Nếu ở đúng vị trí, cậu ấy đã có thể chặn đường bóng đó. Trong những tình huống như vậy, một libero xuất sắc thực sự sẽ tạo nên sự khác biệt."

Trước đó, huyền thoại Carragher của Liverpool cũng đã lên tiếng chỉ trích Van Dijk quá kiêu ngạo khi mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua thứ hai của The Kop.

 

Van Dijk mắc sai lầm nhiều ngang ...David Luiz
Tính từ mùa giải 2018/19 tới nay, Van Dijk dẫn đầu về số lần mắc lỗi khiến Liverpool nhận bàn thua.
Mắc sai lầm trước Leeds, Van Dijk khiến NHM choáng váng
Trung vệ Van Dijk mắc sai lầm trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds, ngôi sao người Hà Lan đã không còn cho thấy sự chắc chắn trong những trận đấu gần đây.
Carragher chỉ trích Van Dijk quá kiêu ngạo
Biếu không bàn thắng cho đối phương với quả phá bóng đáng trách, trung vệ Van Dijk đã bị chính huyền thoại của CLB chỉ trích.

Minh Khuê

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X