Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau cảnh báo, HLV Arteta chính thức trừng phạt Guendouzi

Thứ Sáu 26/06/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trước Southampton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.

Arteta trừng phạt Matteo Guendouzi


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Brighton, đó là trận đấu mà tiền đạo Neal Maupay là nhân vật chính. Ngôi sao của Brighton khiến thủ môn Leno dính chấn thương nặng, sau đó anh ghi bàn ở phút 90+5 mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.
 
Guendouzi vang mat trong chien thang cua Arsenal truoc Southampton

Guendouzi vắng mặt trong chiến thắng của Arsenal trước Southampton


Các ngôi sao của Arsenal đã không giữ được bình tĩnh, họ có những hành động không đẹp với Neal Maupay, đặc biệt là tiền vệ Matteo Guendouzi. Cầu thủ người Pháp đã bóp cổ đối thủ sau trận đấu. Mặc dù ngôi sao sinh năm 1998 không phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA), song HLV Mikel Arteta tỏ ra không hài lòng với hành động của cậu học trò.

Ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo Guendouzi, ông cho rằng cầu thủ này cần học cách kiềm chế qua đó tránh những án phạt không cần thiết. Sau cảnh báo, Arteta đã chính thức đưa ra án phạt dành cho tiền vệ 21 tuổi.

Theo đó, Guendouzi không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, nói về quyết định của mình cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City nói:

"Bất kỳ công việc nội bộ nào, chúng tôi đều giải quyết nó theo cách riêng tư. Bạn biết đấy, tất cả mọi đều bóng đều mong muốn đưa vào sân những cầu thủ giỏi nhất, có phong độ cao nhất hiện tại để tăng khả năng chiến thắng".

Bên cạnh việc loại Guendouzi khỏi đội hình thi đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn không sử dụng Gabriel Martinelli và Alexandre Lacazette. Mặc dù gặp khó khăn về mặt nhân sự, song Arsenal vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Southampton. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London giảm tải rất nhiều áp lực.

Thống kê Southampton 0-2 Arsenal: Nhà vẫn như khách
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Southampton 0-2 Arsenal vòng 31 Premier League mùa giải 2019-20.
Link xem video bóng đá Southampton vs Arsenal 0-2 đêm qua
Link xem video bóng đá Southampton vs Arsenal 0-2 hôm nay trận đấu thuộc vòng 31 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 26/06.Pháo thủ tìm lại niềm vui.
Southampton 0-2 Arsenal: Thắng may, Pháo thủ tạm thoát khỏi khó khăn
Thi đấu không mấy xuất sắc trong chuyến hành quân đến sân của Southampton tại vòng 31 Premier League 2019/20, thậm chí nhiều thời điểm hoàn toàn lép vế song...
Mục tiêu của Arsenal mở toang cánh cửa đến Premier League
Trung vệ Gabriel đã mở toang cánh cửa đến Premier League khi khẳng định tham vọng của anh là vươn đến đẳng cấp cao nhất có thể trong bóng đá.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X