Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bony, Man City tiếp tục mua siêu tiền đạo

Thứ Năm 15/01/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Swansea City với giá 25 triệu bảng nhưng có vẻ như BLĐ “The Citizens” vẫn chưa hài lòng với những nhân sự trên hàng công khi mới đây, tờ Le Progres của Pháp đưa tin Man xanh đã đánh tiếng hỏi mua Alexandre Lacazette (Lyon) với giá lên tới 32 triệu euro.


Man City đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tiền đạo, Stevan Jovetic và Sergio Aguero mới trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Edin Dzeko vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Hiện tại, Man City vẫn còn rất nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, vì vậy họ muốn có thêm những tiền đạo đẳng cấp nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình. Cách đây ít giờ, tờ Daily Mail đưa tin, Man City đã chính thức chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Swansea City, theo đó để có được tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội bóng chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 28 triệu bảng. Man City sẽ phải trả trước cho Swansea 25 triệu bảng, còn 3 triệu bảng sẽ được trả nốt trong trường hợp đội bóng chủ sân Etihad bảo vệ thành công chức vô địch. Tại Man City, Bony sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng chủ sân Etihad.
Chuyen nhuong Man City muon co Lacazette hinh anh
Man City muốn có Lacazette
Tưởng như Man City đã có được hàng công ưng ý, tuy nhiên theo tờ Le Progres của Pháp đưa tin Man xanh tiếp tục đánh tiếng hỏi mua Alexandre Lacazette (Lyon) với giá lên tới 32 triệu euro. Alexandre Lacazette năm nay 23 tuổi, anh đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của Sư tử sông Rhone với 22 bàn thắng sau 20 trận, giúp Lyon đứng ở vị trí đầu tiên trên BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội lặp lại thành tích huy hoàng ở Ligue I ngày nào. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Lacazette đã trở thành chân sút chủ lực của Lyon trong nhiều mùa giải gần đây. Năm ngoái anh cũng đã có được 15 bàn thắng tại giải VĐQG Pháp cho đội chủ sân Gerland.

Tuy nhiên nếu như muốn sở hữu được tiền đạo tài năng này, Man City sẽ phải cạnh tranh với Tottenham Hotspurs và Arsenal. “Gà trống” đã cử người theo dõi Lacazette và bị ấn tượng ngay lập tức bởi phong độ chói sáng của cầu thủ này trong mùa giải năm nay. Mùa hè năm ngoái một CLB khác của Anh là Liverpool cũng từng ngỏ ý muốn có được Lacazette, nhưng sau đó đã nhanh chóng từ bỏ khi chiêu mộ thành công Divock Origi và Mario Balotelli.

Như vậy, với những diễn biến gần đây cho thấy, nhiều khả năng Man City sẽ bán Jovetic và Negredo ngay khi mùa giải kết thúc.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X