Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau bình luận của Brendan Rodgers...Suarez càng thêm quyết tâm rời khỏi Liverpool

Thứ Sáu 26/07/2013 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Suarez đã lên tiếng đòi ra đi kể từ đầu mùa hè năm nay, nhưng ngoài những lời tuyên bố ra tiền đạo người Uruguay này chưa hề có một động thái cụ thể nào trong việc liên hệ để chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, sau khi nghe những lời nhận xét mà HLV Brendan Rodgers đã giành cho mình mới đây, chân sút 26 tuổi này đã hạ quyết tâm phải rời khỏi The Kop càng nhanh càng tốt. 
 
Cách đây mấy hôm, trên tờ Daily Star đã cho đăng tải bài phát biểu của HLV Liverpool - Brendan Rodgers về những vấn đề liên quan đến Luis Suarez - người đang liên tục đòi rời khỏi sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Suarez luôn là cầu thủ mang nhiều tai tiếng
Suarez hạ quyết tâm để rời khỏi Liverpool càng sớm càng tốt
Trong bài phát biểu đó, Rodgers đã nói rằng Suarez còn nợ Liverpool và những cổ động viên của The Kop một món nợ ân tình khi họ đã tha thứ cho những hành động làm hoen ố hình ảnh đội bóng này mà tiền đạo người Uruguay đã gây ra. Không những thế, Suarez còn được họ bênh vực trước những lời chỉ trích của giới chuyên môn và truyền thông nước Anh và thay vì đòi ra đi, tiền đạo 26 tuổi này nên nghĩ cách để báo đáp lại những tình cảm mà câu lạc bộ này cũng như các cổ động viên đã giành cho anh.
 
Tất nhiên, Brendan Rodgers nói ra những điều này không phải là để chỉ trích Suarez, mà thực sự ông muốn tiền đạo này suy nghĩ lại về quyết định rời khỏi Anfield của mình. Bởi ông thực sự muốn giữ anh lại với Liverpool mà thôi.
 
Nhưng rất đáng tiếc là Suarez đã hiểu nhầm ý mà Brendan Rodgers muốn nói. Anh một mực cho rằng, nhận xét đó thực sự mang nặng tính chất chỉ trích những scandal mà anh đã gây ra,chính vì thế nên chân sút 26 tuổi này đang hết sức tức giân và đang tìm mọi cách để ra đi càng sớm càng tốt.
 
Hiện tại, Suarez đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một số câu lạc bộ ở châu Âu sau khi anh có màn trình diễn hết sức thuyết phục ở Premier League trong mùa giải vừa qua.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X