Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bellerin, Arsenal sắp "trói chân" thành công Sanchez

Thứ Ba 22/11/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo các nguồn tin mà tờ Standard tiết lộ, Arsenal sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Alexis Sanchez.

Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Bellerin. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định gắn bó với Arsenal thêm 6 năm rưỡi nữa. Trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 này, hậu vệ người Tây ban Nha sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Chính những áp lực từ phía BarcaMan City buộc đội chủ sân Emirates phải nhanh chóng tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1995.
Arsenal sap gia han thanh cong voi tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Arsenal vừa gia hạn thành công với Bellerin
Sau khi “trói chân” thành công Bellerin, NHM Arsenal tiếp tục nhận niềm vui từ tiền đạo Alexis Sanchez. Theo các nguồn tin mà tờ Standard tiết lộ, Pháo thủ sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Chile. Các cuộc thương thảo hợp đồng giữa Sanchez và ban lãnh đạo Arsenal đang diễn ra trong bầu không khí khá thân thiện. Arsenal muốn ngôi sao sinh năm 1988 ký mới một hợp đồng có thời hạn 4 năm, và tiền đạo người Chile cũng khá thoải mái với vấn đề này.
Sau vòng 12 Premier League: Chelsea lên đỉnh, M.U quá đen
(Bongda24h.vn) - Trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa M.U và Arsenal đã kết thúc bất phân thắng bại. Chelsea cũng tận dụng rất tốt việc Liverpool mất...
Nguồn tin từ Standard khẳng định, tiền đạo Sanchez đã bị thuyết phục phần nào bởi các bản hợp đồng bom tấn mà Arsenal thực hiện ở Hè vừa qua. Anh yên tâm về tham vọng của đội bóng. Còn về vấn đề lương bổng, người đại diện của cầu thủ người Chile khẳng định thân chủ của mình xứng đáng hưởng lương 200.000 bảng/tuần, sau một thời gian đàm phán phía đội bóng chủ sân Emirates đã chấp nhận con số này. Đó sẽ là mức lương biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal.
Arsenal sap gia han thanh cong voi tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Arsenal sắp công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo Sanchez
Rõ ràng, trước sức ép từ phía hai đội bóng thành Manchester và hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu việc Arsenal tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Sanchez cũng là điều dễ hiểu. Và với những đóng góp ấn tượng của mình, cầu thủ người Chile xứng đáng nhận được một chế độ đãi ngộ tốt hơn ở bản hợp đồng mới. Sau Sanchez, đội bóng thành London sẽ tiến hành thương thảo hợp đồng với Ozil, cầu thủ cũng muốn nhận mức lương 200.000 bảng/tuần như ngôi sao người chile.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X